Xem video:

Vừa qua, nhân viên Vladyslav Vityk (18 tuổi) của đại lý xe cũ ở Chicago, Mỹ đã có một ngày làm việc đen đủi khi lái chiếc BMW X6 M của khách đâm thẳng vào tường. Vụ việc xảy ra trong lúc anh chàng này đang chở hai khách hàng đi lái thử chiếc xe BMW kể trên.

Nhân chứng của vụ việc cho hay khi đang di chuyển tới đoạn đường Junior Terrace, nam nhân viên bất ngờ mất lái và chiếc BMW sau đó đã lao vào sân trước của một ngôi nhà trước khi đâm thẳng vào gara xe.

Chiếc BMW đâm thẳng vào ngôi nhà ven đường (Ảnh: Carscoops)

Chia sẻ với CBS News, chủ nhân của ngôi nhà cho hay: “Tôi đã nghe thấy một tiếng va chạm cực lớn dù đang ngồi trong phòng làm việc của mình và tôi tưởng như có một trận địa chấn”. Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ rằng chiếc xe chỉ còn cách ông khoảng 3 mét nữa.

Chiếc BMW X6 M đã bị hư hại nặng nề (Ảnh: Carscoops)

Dựa trên những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, có thể thấy rằng chiếc BMW đã khiến một góc gara bị hư hại nặng và làm đổ luôn hàng rào của ngôi nhà kia. Còn chiếc xe bị biến dạng với phần đầu xe bị hỏng nặng, kính chắn gió vỡ nát và một bánh xe rơi ra ngoài. May mắn là không có ai bị thương trong vụ va chạm này.

May mắn là không có ai bị thương trong vụ tai nạn này (Ảnh: Carscoops)

Hiện tại, nam nhân viên đang phải làm việc với cảnh sát để đưa ra lời khai. Chưa rõ liệu rằng anh chàng 18 tuổi này có phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho chiếc xe BMW X6 M kia hay không.

(Theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!