- Ngày 19/3, sẽ diễn ra cuộc đua xích lô tại quận Tân Phú (TP.HCM) đây là một sự kiện nhằm gây quỹ tạo điều kiện giúp đỡ cho trẻ em nghèo Việt Nam.

Đây là một cuộc đua giải trí độc đáo đầy kịch tính sẽ diễn ra vào lúc 12-18h ngày 19/3. Những đội đua xích lô sẽ vừa đua vừa tham gia trò chơi thể hiện cuộc sống của những trẻ em khó khăn.

{keywords}
Cuộc đua xích lô nhằm gây gũy giúp đỡ trẻ em nghèo.

Ngoài cuộc đua xích lô, còn rất nhiều hoạt động thú vị khác cùng diễn ra như khu vui chơi trẻ em, chương trình rút thăm may mắn, chương trình ca nhạc và một số gian hàng ẩm thực chay miễn phí.

Những người tham gia cũng có thể hỗ trợ để giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn ngay tại sự kiện bằng cách mua vé 50.0000đ.

Theo ông Alain Cany, Chủ tịch Hội đồng quản trị Saigon Children’s Charity cho biết: “Sáng lập vào năm 2001, sự kiện tới nay đã gây quỹ được hơn 720.000 đô la Mỹ để được hỗ trợ cho trẻ em và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam thu hút hơn 21 ngàn người tham dự. Cùng với sự đồng hành của doanh nghiệp, chúng tôi kỳ vọng sẽ đạt được mục tiêu trao 2.500 suất học bổng và sửa chữa xây mới 16 ngôi trường tại Việt Nam trong năm 2016”.

PV