Ngày 19/5 là kỷ niệm 14 năm ngày cưới của vợ chồng Đức Thịnh- Thanh Thúy Trên trang cá nhân, Đức Thịnh chia sẻ sau 14 năm, hai con trai là cầu nói giúp họ thêm gắn kết, yêu thương, thấu hiểu và cảm thông để cùng hướng về một gia đình, một mái nhà, một tổ ấm. 
Xưng tên Thịnh Mụp với vợ, nam đạo diễn chia sẻ không biết mua quà, không biết nói ngôn tình nhưng luôn yêu thương và sẵn sàng bảo vệ gia đình một cách vô điều kiện. Thanh Thúy hài hước trêu lại: "Hôm nay đăng ảnh ông Thịnh Mụp hứa không cà khịa. Chúc mừng 14 năm còn được ở bên nhau". Cả 2 không ngần ngại tạo dán đầy tính tứ bên nhau trong bộ hình chung cả gia đình trong ngày đặc biệt.
Gia đình Đức Thịnh, Thanh Thúy nối đuôi nhau tạo thành đoàn tàu thể hiện sự đoàn kết, yêu thương và kết nối. Hai con trai có tên ở nhà Cà Phê và Tế, đều được khen thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ. Thanh Thúy sinh con trai thứ 2 tháng 2/2019, đặt tên là Đỗ Thiên Phú, tên thân mật là Tết, kỷ niệm dịp bé chào đời trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi.
Thanh Thúy kể khi mới yêu nhau, đạo diễn Đức Thịnh thường chở cô bằng chiếc xe máy cũ đi dạo chơi tại Vũng Tàu.
Dù đã có 2 con, Thanh Thúy vẫn giữ được vóc dáng đẹp nhờ sinh hoạt điều độ. Đức Thịnh cùng Thanh Thúy không giấu diễm từng có giai đoạn rạn nứt tình cảm nhưng sau đó đều hàn gắn thành công nhờ tình yêu gia đình.
Thời gian gần đây, Thanh Thúy và Đức Thịnh thường xuất hiện với vai trò là nhà sản xuất và diễn viên trong dự án của công ty gia đình. Công việc khiến họ bận rộn và áp lực hơn nhiều vai trò diễn viên trước đây. 
Thanh Thúy cho biết phải cố gắng rất nhiều để có thể cân bằng được giữa công việc và gia đình. Bà mẹ 2 con tâm sự không bỏ nghiệp diễn mà sẽ nhận vai trong các dự án phim phù hợp,

Đ.N