Xem video bàn thắng Đức 3-3 Thổ Nhĩ Kỳ:

Ghi bàn:

Đức: Draxler (45'), Neuhaus (58'), Waldschmidt (81')

Thổ Nhĩ Kỳ: Tufan (50'), Karaca (67'), Karaman (90'+4)

Cuộc to tài giữa Đức và Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra đầy sôi động và hấp dẫn đúng tính chất của một trận giao hữu. Tuy vậy, phải cuối hiệp một bàn thắng khai thông thế bế tắc mới được ghi. 

Xuất phát từ pha phản công nhanh, Havertz chọc khe xé toang hàng phòng ngự Thổ Nhĩ Kỳ để Draxler băng xuống, chích mũi giày tinh tế hạ gục người gác đền đội khách.

Hiệp hai vừa trôi qua được 5 phút, Tufan đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đến phút 58, "Cỗ xe tăng" một lần nữa vượt lên với pha dứt điểm thành bàn của Neuhaus.

{keywords}
Havertz (trái) tỏa sáng với cú đúp kiến tạo nhưng Đức vẫn để Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa 3-3

Cuộc rượt đuổi tiếp tục diễn ra khi các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ tận dụng triệt để sự sơ hở của hàng phòng ngự của tuyển Đức. Karaca là người lập công.

Với quyết tâm giành chiến thắng để “giải hạn” sau 2 trận đấu thất vọng tại Nations League, Đức đẩy cao đội hình tấn công trong khoảng thời gian còn lại. Thành quả cuối cùng cũng đến ở phút 81 khi Waldschmidt tung ra cú dứt điểm bóng sống hiểm hóc, nâng tỉ số lên thành 3-2.

Tưởng chừng Đức sẽ có chiến thắng chung cuộc sau lần thứ 3 vươn lên dẫn trước nhưng không, hàng thủ thêm một lần nữa khiến họ phải ôm hận. Phút bù giờ thứ 4, các cầu thủ áo trắng để đối phương thoải mái phối hợp như chỗ không người và hệ quả, Kenan Karaman có cơ hội đối mặt Leno rồi ấn định tỉ số 3-3.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
Draxler châm ngòi cho cơn mưa bàn thắng trút xuống sân RheinEnergieSTADION
{keywords}
Thổ Nhĩ Kỳ không dễ để Đức bắt nạt
{keywords}
Waldschmidt ghi bàn giúp Đức dẫn 3-2
{keywords}
Kenan Karaman gỡ hòa 3-3 cho Thổ Nhĩ Kỳ ở phút 90+4
{keywords}
Thổ Nhĩ Kỳ 3 lần gỡ hòa

Đội hình ra sân:

Đức: Leno; Can, Koch, Ruediger (Tah 59'); Henrichs, Brandt (Stark 85'), Neuhaus (Dahoud 79'), Schulz (Gosens 70'); Draxler (Hofmann 59'), Havertz (Amiri 90'), Waldschmidt

Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok; Sangare, Demiral, Ayhan (Kabak 75'), Kaldirim; Yokuslu (Karaman 63'), Tufan; Karaca (Tekdemir 70'), Yazici (Tokoz 46'), Kilinc (Under 46'); Unal (Omur 85')

Thiên Bình

Ronaldo vô duyên, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cầm chân nhau

Ronaldo vô duyên, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cầm chân nhau

Cristiano Ronaldo có trận đấu đầy nỗ lực nhưng không thể ghi bàn khiến Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha bất phân thắng bại ở trận giao hữu rạng sáng 8/10.