Không sử dụng dòng muối ăn thông thường mà dòng sản phẩm này lại chọn Muối hồng Himalay, bởi theo nhà sản xuất, muối hồng Himalaya được được chiết xuất từ mỏ muối Khewra - một trong những mỏ muối lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới, giúp loại muối này có nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác không được tìm thấy trong muối ăn thông thường. 

 Xúc xích Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya sử dụng gia vị muối hồng tự nhiên tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm

Với hương vị mới lạ, xúc xích Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya định hướng trở thành lựa chọn cho bữa phụ  nhờ thành phần dinh dưỡng phong phú như Protein, Lipid, Carbonhydrate, Xơ tiêu hóa, Canxi, Kali (theo công bố của nhà sản xuất).

 Sản phẩm được đánh giá là giàu dinh dưỡng, được giới trẻ yêu thích

Theo đại diện Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt, chất xơ trong xúc xích Handy thịt heo muối hồng Himalaya là do thành phần lúa mì. Nhiều thông tin cho thấy, hàm lượng chất xơ của lúa mì nguyên cám là 12% - 15% trọng lượng khô và hầu hết tập trung trong cám. Chất xơ lúa mì hầu như không hòa tan, gần như còn nguyên vẹn khi đi qua hệ thống tiêu hóa nên có nhiều lợi ích.

Xúc xích Đức Việt được người tiêu dùng biết đến từ những năm 2000, với tên gọi Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt. Với bước chuyển mình, thay đổi tên và nhận diện thương hiệu, trở thành Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt từ năm 2022, người tiêu dùng có thể thêm tin tưởng và kỳ vọng về những sản phẩm mới, bắt kịp xu thế, đột phá về chất lượng nhưng luôn giữ được cốt cách, tinh thần của ẩm thực - thực sự.

Sản phẩm nổi bật của Đức Việt phải kể đến các dòng xúc xích tươi, chuẩn công nghệ Đức hiếm có trên thị trường, các dòng sản phẩm cắt lát cao cấp, hay sản phẩm mới như xúc xích ăn liền Handy, sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, hay bánh bao, chả giò mang nét ẩm thực truyền thống Á Đông.

Trước sản phẩm Handy thịt heo muối hồng Himalaya, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt đã ra mắt sản phẩm Handy vị heo, Handy vi bò và Handy kid. Đây là những dòng sản phẩm ăn liền, nhanh chóng là lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên. 

Được sản xuất dưới dây chuyền khép kín, hiện đại, cùng nguyên liệu chọn lọc, an toàn, sản phẩm nhanh chóng xuất hiện trên hàng loạt quầy kệ của các hệ thống siêu thị, đại lý trên toàn quốc.

 Handy Đức Việt hiện đang có các dòng sản phẩm Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya, Handy vị heo, Handy bị bò và Handy kia.

Website: Ducvietfoods.vn

Hotline: 0914.01.02.09/ 1800.55.68.70

Thúy Ngà