Đức Việt ra mắt dòng xúc xích cao cấp Handy Muối hồng Himalaya

Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt vừa ra mắt thị trường dòng xúc xích dinh dưỡng với gia vị muối hồng độc đáo, hướng tới chinh phục những khách hàng trẻ yêu thích sự mới lạ.

Không sử dụng dòng muối ăn thông thường mà dòng sản phẩm này lại chọn Muối hồng Himalay, bởi theo nhà sản xuất, muối hồng Himalaya được được chiết xuất từ mỏ muối Khewra - một trong những mỏ muối lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới, giúp loại muối này có nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác không được tìm thấy trong muối ăn thông thường. 

 Xúc xích Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya sử dụng gia vị muối hồng tự nhiên tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm

Với hương vị mới lạ, xúc xích Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya định hướng trở thành lựa chọn cho bữa phụ  nhờ thành phần dinh dưỡng phong phú như Protein, Lipid, Carbonhydrate, Xơ tiêu hóa, Canxi, Kali (theo công bố của nhà sản xuất).

 Sản phẩm được đánh giá là giàu dinh dưỡng, được giới trẻ yêu thích

Theo đại diện Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt, chất xơ trong xúc xích Handy thịt heo muối hồng Himalaya là do thành phần lúa mì. Nhiều thông tin cho thấy, hàm lượng chất xơ của lúa mì nguyên cám là 12% - 15% trọng lượng khô và hầu hết tập trung trong cám. Chất xơ lúa mì hầu như không hòa tan, gần như còn nguyên vẹn khi đi qua hệ thống tiêu hóa nên có nhiều lợi ích.

Xúc xích Đức Việt được người tiêu dùng biết đến từ những năm 2000, với tên gọi Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt. Với bước chuyển mình, thay đổi tên và nhận diện thương hiệu, trở thành Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt từ năm 2022, người tiêu dùng có thể thêm tin tưởng và kỳ vọng về những sản phẩm mới, bắt kịp xu thế, đột phá về chất lượng nhưng luôn giữ được cốt cách, tinh thần của ẩm thực - thực sự.

Sản phẩm nổi bật của Đức Việt phải kể đến các dòng xúc xích tươi, chuẩn công nghệ Đức hiếm có trên thị trường, các dòng sản phẩm cắt lát cao cấp, hay sản phẩm mới như xúc xích ăn liền Handy, sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, hay bánh bao, chả giò mang nét ẩm thực truyền thống Á Đông.

Trước sản phẩm Handy thịt heo muối hồng Himalaya, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt đã ra mắt sản phẩm Handy vị heo, Handy vi bò và Handy kid. Đây là những dòng sản phẩm ăn liền, nhanh chóng là lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên. 

Được sản xuất dưới dây chuyền khép kín, hiện đại, cùng nguyên liệu chọn lọc, an toàn, sản phẩm nhanh chóng xuất hiện trên hàng loạt quầy kệ của các hệ thống siêu thị, đại lý trên toàn quốc.

 Handy Đức Việt hiện đang có các dòng sản phẩm Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya, Handy vị heo, Handy bị bò và Handy kia.

Website: Ducvietfoods.vn

Hotline: 0914.01.02.09/ 1800.55.68.70

Thúy Ngà

tin nổi bật

Hien Hien Store - địa chỉ yêu thích của ‘quý cô công sở’ thành Vinh

Để mỗi ngày trở nên xinh đẹp với phong cách lịch lãm và hiện đại ở nơi làm việc, các “quý cô công sở” có thể tìm đến địa chỉ số 68 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh hoặc đặt hàng online qua fanpage của Hien Hien Store.

‘Điểm danh’ những loại trà thảo mộc dành cho phái đẹp

Ngoài việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, chế độ tập luyện phù hợp thì việc sử dụng trà thảo mộc cũng góp phần hỗ trợ phái đẹp chăm sóc vóc dáng và sức khỏe.

Ra mắt thịt bò Lamon tại các cửa hàng Bapi Food của Hoàng Anh Gia Lai

Sau khi thương hiệu bò Lamon ra mắt vào ngày 6/12, các cửa hàng Bapi Food - HAGL tại TP.HCM và Hà Nội sẽ bày bán sản phẩm thịt bò do người Mông ở Lào nuôi thả thuần tự nhiên; thớ dài, thịt mềm, ít mỡ giắt, đậm vị.

Hội doanh nhân trẻ Việt Nam hợp tác cố vấn chiến lược cho Beauty Tech

Hội đồng nghiên cứu chính sách & phát triển thương hiệu thuộc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam và mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp VietNam Startup Ecosystem sẽ tham gia cố vấn phát triển Beauty Tech - hệ sinh thái chăm sóc sắc đẹp và spa thẩm mỹ Việt Nam.

Heineken Việt Nam đứng thứ hai trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022

Tại lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 ngày 1/12, Heineken Việt Nam đứng thứ hai trong “Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022” trong lĩnh vực sản xuất.

Sure Milk vào top 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022

Thương hiệu Sure Milk của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu dinh dưỡng dược Loha vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022.

Metaway Tech ra mắt, hướng đến xây dựng nền tảng hệ sinh thái số toàn diện

Công ty Cổ phần Metaway Tech do Metaway Holdings đầu tư định vị tập trung nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất, đặc biệt là công nghệ thông tin & công nghệ y sinh.

‘Bão sale’ điện thoại Tecno trên sàn thương mại điện tử

Vào ngày 12/12 Tecno sẽ triển khai các chương trình ưu đãi cuối năm tại các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki.

Cách phân biệt thiết bị điện CHINT chính hãng

CHINT là thương hiệu thiết bị điện hàng đầu ở Trung Quốc, nổi tiếng trên thế giới. Đa dạng chủng loại, sản phẩm chất lượng, chi phí cạnh tranh và thế mạnh về nhà kho Việt Nam, đây là thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam những năm qua.

Học sinh Sơn La biểu diễn âm nhạc dân tộc, đoạt quán quân ‘Những ngôi sao buổi sớm’

Ngày 3 - 4/12/2022 chung kết cuộc thi "Những ngôi sao buổi sớm" lần thứ VIII, nơi ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ được tổ chức với nhiều tiết mục dàn dựng công phu.

Saigontourist Group đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến hút khách quốc tế

Nằm trong kế hoạch lớn góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tích cực tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế.

Thương hiệu Facade Việt đầu tiên đạt chứng nhận Dow Quality Bond

BM Windows là nhà thi công mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Dow Quality Bond từ tập đoàn hóa chất Dow Chemical.

Một nữ doanh nhân Việt trao giải ở cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2022 diễn ra tại Seoul ghi dấu sự tỏa sáng của 30 người đẹp xuất sắc nhất với những màn trình diễn tài năng. Đáng chú ý, sự kiện còn đánh dấu một nữ doanh nhân Việt Nam trao giải cho các thí sinh.

Vianco Lighting và hành trình mang ‘ánh sáng Việt’ vươn tầm quốc tế

Đầu tư nhà máy quy mô, ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận tâm với khách hàng chính là những “kim chỉ nam” để thương hiệu Vianco Lighting có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đèn Led, hướng đến mở rộng ra thị trường quốc tế.

Lý do khiến người dùng ưa chuộng thanh toán không tiền mặt vào tháng cuối năm

Đơn giản hóa quá trình thanh toán trực tuyến lẫn ngoại tuyến của nhiều loại hình dịch vụ và mang đến hàng loạt ưu đãi tăng thêm là hai lý do chính khiến người dùng ưu tiên lựa chọn hình thức thanh toán không tiền mặt vào những tháng cuối năm.