Một chàng trai tại đông bắc Trung Quốc đã dùng 999 hộp bao cao su xếp thành hình trái tim để tỏ tình với người trong mộng.


Life News đưa tin, chàng trai đã quỳ xuống trước mặt người yêu, khi cả hai cùng đứng trong hình trái tim được xếp từ những hộp bao cao su. Trên tay chàng trai là một bó hoa được kết từ những chiếc quần lót không viền.

{keywords}
999 hộp bao cao su đã được xếp thành hình trái tim lãng mạn. (Ảnh: SCMP)

Cô gái trẻ vô cùng ngạc nhiên khi chàng trai thề thốt về tình yêu của mình, cũng như nói rằng một người đàn ông chỉ quan hệ tình dục trung bình 6.000 lần trong đời và anh muốn cô là người duy nhất mà anh muốn ở bên cạnh.

Cô đã nhận lời làm bạn gái và cầm lấy bó hoa trong sự reo hò của đám đông. Sau đó, chàng trai nói với những người chứng kiến rằng họ có thể lấy bao cao su miễn phí.

{keywords}
Cô gái đã đồng ý làm người yêu của chàng trai. (Ảnh: SCMP)

Life News cho biết, 999 hộp bao cao su đã được lấy hết veo trong vòng 30 giây. Cặp đôi sau đó đã rời đi trên một chiếc xe thể thao Porsche.

{keywords}
Chàng trai chở cô gái đi trên một chiếc Porsche. (Ảnh: SCMP)

Một số người sử dụng mạng xã hội Weibo bình luận, điều quan trọng nhất là chàng trai tỏ tình lái một chiếc Porsche, chứ không phải là màn cầu hôn bằng bao cao su.

Một cư dân mạng còn nói rằng, chàng trai bị từ chối khi dùng 999 quả bưởi để thể hiện tình yêu của mình vào đầu tháng này sẽ thành công nếu anh ta cũng có một chiếc Porsche.

Sầm Hoa

Thiếu nữ rao bán trinh tiết để có tiền du học

Một sinh viên Nga 20 tuổi đã rao bán trinh tiết trên mạng internet để lấy tiền du học ngành y ở nước ngoài.

Thót tim xem thi bay từ vách núi như phim chưởng

Hơn 50 thí sinh tới từ 20 quốc gia đã tham dự một cuộc thi vô cùng mạo hiểm đó là thả mình từ những vách núi cao dựng đứng và bay tự do trong không trung.

Quảng cáo cô gái biến thành cá chình 'gây bão'

Một quảng cáo nhằm thúc đẩy nền công nghiệp cá chình của thành phố Shibushi, Nhật Bản, đã bị rút xuống sau khi vấp phải những chỉ trích gay gắt.