Ngày 14/3, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trương Văn Sáu (SN 1980, trú tại xã Phúc Trạch) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, thông qua mạng xã hội Facebook và Zalo, đối tượng Trương Văn Sáu chủ động làm quen với chị H. (trú tại huyện Bố Trạch).

Sau một thời gian, giữa hai người phát sinh tình cảm và có quan hệ tình dục, đồng thời trao đổi một số hình ảnh "nhạy cảm" với nhau. Có được những hình ảnh này, ngày 5/3, Sáu sử dụng tài khoản facebook nhắn tin, gọi điện và đe doạ chị H. phải đưa cho mình số tiền 9 triệu đồng.

{keywords}
Trương Văn Sáu tại cơ quan điều tra

Nếu chị H. không đưa, đối tượng dọa sẽ gửi những hình ảnh "nhạy cảm" cho người thân của chị. Trương Văn Sáu sau đó hẹn chị H. đến một nhà nghỉ trên địa bàn xã Hạ Trạch để đưa tiền.

Trong lúc đang nhận tiền, lực lượng công an huyện Bố Trạch nhanh chóng bắt quả tang đối tượng.

Cơ quan CSĐT, Công an huyện Bố Trạch cũng thông báo, để phục vụ công tác điều tra vụ án và phòng ngừa tội phạm, đề nghị những ai là bị hại của đối tượng Trương Văn Sáu liên hệ trực tiếp với cơ quan CSĐT, Công an huyện Bố Trạch hoặc gọi đến số trực ban (02323.610.525) để thông tin, tố giác tội phạm.

Thông tin người trình báo, tố giác sẽ được cơ quan Công an đảm bảo giữ bí mật.

Hải Sâm

Dùng clip 'nóng’ tống tiền người tình 1 tỷ, bị bắt tại trận

Dùng clip 'nóng’ tống tiền người tình 1 tỷ, bị bắt tại trận

Cơ quan Công an tỉnh Bến Tre khởi tố bị can, bắt giam Nguyễn Văn Út khi đang nhận tiền do dùng clip "nóng” tống tiền người tình.