Chiều nay (19/9), gia đình bà Lô Thị Thêm (SN 1974, trú xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vẫn đang phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm người con trai đang mất tích nhiều ngày qua.

Theo bà Thêm, ngày 14/9, con trai bà là Vi Văn Nghĩa (SN 1994) đi xe máy mang BKS 37X-6480 từ nhà đến khu vực huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa để bắt ong.

Dùng flycam tìm kiếm tung tích nạn nhân Vi Văn Nghĩa. (Ảnh: Ký sự 48)

Đến ngày 16/9, không thấy con về nên gia đình liên hệ qua điện thoại không được, sau đó đã trình báo cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ. Nam thanh niên có chiều cao khoảng 1m70, khi đi mặc bộ quần áo dài tay rằn ri màu xanh thẫm.

“Các lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm ở khu vực xã Thanh Tân, huyện Như Thanh. Mọi người trong đoàn có sử dụng flycam để bay quanh khu vực nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy tung tích của cháu”, bà Thêm cho biết.

Lực lượng chức năng, người dân với số lượng hàng trăm người tổ chức tìm kiếm. (Ảnh: Ký sự 48)

Lãnh đạo UBND xã Nghĩa Lợi thông tin thêm, những ngày qua chính quyền đã huy động các lực lượng công an, dân quân, người dân với số lượng lên đến 200 – 300 người để phối hợp tìm kiếm. Tuy nhiên, đến hơn 15h chiều nay (19/9), tung tích anh Vi Văn Nghĩa vẫn chưa được tìm thấy.