Trong tập 20 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 16/2, công ty hoãn chuyến du lịch 1 tuần nhưng khi biết Quân (Nhan Phúc Vinh) đi nghỉ riêng với mẹ con Hạnh (Quỳnh Kool), Mai Anh (Hương Giang) tìm đến tận nơi chất vấn anh đi du lịch với ai. Khi Quân trả lời đi với mẹ, lập tức Mai Anh hướng về phía Hạnh bình luận móc máy: "Hóa ra mẹ mà anh đề cập đến là đây à? Trẻ quá nhỉ? Cô Hạnh là mẹ trẻ con chưa đủ, hôm nay lại được đặc cách lên làm mẹ của sếp à?". 

Mai Anh hỏi tại sao Quân lại lén lút đưa Hạnh đi du lịch, anh đáp chuyến đi này đã được lên kế hoạch từ trước. Khi Hạnh định đi, lập tức Mai Anh ngăn cô lại. "Ở đây không phải công ty nên hiện tại em không phải là nhân viên của chị, đi hay ở đó là quyền của em", Hạnh trả lời đanh thép khiến Mai Anh cứng họng.

Cũng trong chuyến du lịch, mẹ Quân khóc xin lỗi anh và nói điều bà nợ con trai là lý lịch đàng hoàng và người cha tử tế. Quân bước tới nhẹ nhàng ôm mẹ và nói: "Con yêu mẹ! Con chỉ cần có mẹ thôi. Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc đời này". 

Ở một diễn biến khác, Vy (Quỳnh Lương) hỏi Khôi (Bình An) vì sao không đeo đồng hồ mới và nhắn với Yến (MC Ngô Mai Phương) là từ sau không phải khiêu khích Vy vì điều đó càng chứng tỏ người yêu cũ của Khôi thiếu tự tin. Vy đồng thời nhắc nhở Khôi nên cẩn thận với cả Yến lẫn đối tác, yêu đương hay bạn bè cũng được nhưng những việc khác nên cân nhắc kỹ. Tuy nhiên Khôi có vẻ không hề biết đến sự tồn tại của chiếc đồng hồ vợ nói đến.     

Quân và Hạnh sẽ cho Mai Anh bẽ mặt? Vy và Khôi có thực sự chấm dứt? Diễn biến chi tiết tập 20 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối nay trên VTV3.