Trong tập 19 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, Hạnh (Quỳnh Kool) khuyên Vy (Quỳnh Lương) nên cân nhắc thật kỹ chuyện ly hôn. Nhưng Vy có lý lẽ riêng của mình: "Không ly hôn thì khổ kiểu khác. Đến đau đớn, ghen tuông mà tao cũng không có tư cách làm một cách đàng hoàng thì quá là kém cỏi.

Nói chung tình cảm đến từ một phía bất hạnh lắm. Mày đã bao giờ yêu đơn phương ai đâu mà biết được. Ngày xưa Trung thích mày, bây giờ ở công ty lão Quân... Còn tao, tao thích Trung thì Trung thích mày. Tao yêu Khôi thì Khôi lại yêu người yêu cũ. Tình cảm của tao lúc nào cũng đến từ một phía".

Không bỏ lỡ cơ hội, Vy đánh liều hỏi Khôi: "Nếu em nói có tình cảm với anh thật, anh có tin không?". Khôi bần thần nói: "Em đừng có đùa anh, không anh lại tưởng thật". Vy tiếp lời: "Em sẽ không dành tình cảm cho người không yêu em đâu".

Trong chuyến du lịch cùng công ty, Quân (Nhan Phúc Vinh) nhắc Khôi (Bình An) nên tươi tỉnh, vui vẻ lên. Khôi buồn rầu nói: "Vui làm sao được. Đợt này về bọn em ký giấy ly hôn".

"Nếu bọn em quyết định như vậy rồi đành phải chấp nhận thôi. Nhưng nói thật, anh cảm thấy tiếc cho hai đứa, rồi sớm muộn gì một trong hai cũng cảm thấy hối tiếc với quyết định này. Anh vẫn cảm thấy Vy là một cô gái tốt. Sau khi ly hôn, chắc chắn sẽ có một anh chàng tốt hơn em đến với Vy", Quân nói. Khôi đáp: "Cảm ơn sự thật của anh! Còn hơn anh, suốt ngày dán mắt vào cô Hạnh kia. Lúc đầu tưởng kỳ thị người ta lắm cơ mà. Chối thế nào được". 

Vy và Khôi sẽ về với nhau? Quân có thừa nhận tình cảm dành cho Hạnh? Diễn biến chi tiết tập 19 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối nay trên VTV3. 

Quỳnh An