Trong tập 21 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 17/2, Trung (Quang Trọng) tìm đến tận quán bà Kim (Thanh Tú) đề nghị nói chuyện riêng với Happi (An Nhiên). Trung nói cả anh và Happi đều có điểm chung là yêu quý Hạnh (Quỳnh Kool) và muốn cô vui vẻ. Trung khẳng định mình không phải là người xấu và muốn làm bạn với Happi. 

Ở một diễn biến khác, mẹ Trung tìm gặp Hạnh. "Cô vẫn chưa từ bỏ ý định đeo bám thằng Trung con trai tôi và bất chấp những gì cô và tôi đã thỏa thuận?", bà hỏi. Hạnh khẳng định cô và Trung mới chỉ gặp lại gần đây, vẫn quý mến nhau và tình cảm của họ là trong sáng. Mẹ Trung nhắc đi nhắc lại việc Hạnh đã cam kết với mình ra sao. "Hay tiền cô tiêu hết rồi, giờ cô quên luôn?", bà hỏi Hạnh. 

Trong khi đó, Mai Anh (Hương Giang) thông báo sẽ nghỉ làm ở công ty và đi chào từng phòng ban khiến ai cũng bất ngờ, trong đó có Hạnh. Mai Anh có thực sự nghỉ làm và chấp nhận từ bỏ Quân? Hạnh và mẹ Trung đã thỏa thuận những gì? Happi có đồng ý lời đề nghị của Trung? Diễn biến chi tiết tập 21 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối nay trên VTV3. 

Quỳnh An