Phút 36 trong trận Hải Phòng vs Sài Gòn FC thuộc vòng 5 Night Wolf V-League 2022, trọng tài Nguyễn Đình Thái sau khi tham khảo ý kiến BTC và hai đội, đã ra quyết định tạm dừng trận đấu vì thời tiết xấu.

Do ảnh hưởng bởi cơn bão số 1, Hải Phòng có mưa rất to kèm theo gió giật. Hai đội thi đấu bình thường trong những phút đầu trận nhưng sau đó buộc phải tạm dừng để chờ thời tiết tốt hơn.

Mưa rất to trên sân Lạch Tray

Mất gần nửa tiếng tạm dừng, bóng mới lăn trở lại. Ngay sau khi trận đấu tiếp diễn, Hải Phòng liên tiếp ghi 2 bàn thắng. Triệu Việt Hưng ghi bàn mở tỷ số ở phút 41, và sau đó Quốc Long phản lưới nhà. Cả hai bàn thắng của đội chủ nhà đều đến từ những sai lầm của hàng thủ đội khách.

Trọng tài buộc phải cho trận đấu tạm dừng

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, Hải Phòng thi đấu thoải mái trong hiệp 2. Trong khi đó, HLV Phùng Thanh Phương quyết định có sự thay đổi người nhằm hy vọng tìm kiếm sự khởi sắc. 

Đỗ Merlo được tung vào sân thay cho Hữu Sơn. Tuy nhiên, khi chưa tìm được bàn gỡ, Sài Gòn FC tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3. Rimario là người gia tăng cách biệt lên 3-0 cho Hải Phòng ở phút 62.

Hải Phòng giành chiến thắng chung cuộc 3-1

Đội khách có được bàn rút ngắn tỷ số 1-3 của Andre ở phút 86. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu khép lại. Với chiến thắng này, Hải Phòng có 11 điểm, tiếp tục dẫn đầu V-League sau 5 vòng đấu.