Tập 11 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 21/2, hai người đàn ông được Trang (Lương Thanh) thuê dàn cảnh chụp ảnh nhạy cảm của Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú) trong khách sạn hôm trước tìm đến tận nhà yêu cầu trả thêm tiền theo đúng hợp đồng.

Tuy nhiên, Trang tỏ thái độ khó chịu và dọa báo công an. Hai người này dọa ngược lại, cho rằng nếu báo công an, Trang sẽ mất nhiều hơn được và mục đích dàn dựng vụ Ly - Tú chắc chắn không hay ho gì. 

Trong khi đó, Ly đến nhà hàng của Quy (Mạnh Trường) làm việc để trừ nợ, theo đúng hợp đồng trước đó. Quy tìm mọi cớ để xuống bếp tiếp cận Ly. Anh nói muốn Ly đi cùng tới hội thảo làm bánh và đó là cơ hội để cô học hỏi, nâng cao tay nghề cũng như tiếp cận với các thợ bánh giỏi. Chưa hết, Quy còn tận dụng cơ hội lau bột bánh trên má Ly khiến cô ngại ngùng. 

Tú và Linh (Mỹ Duyên) tiếp tục cãi nhau vì Trang. Linh tìm đến tận trường Tú đang dạy để trách móc anh đã khiến Trang buồn tủi mà bỏ đi. Linh yêu cầu Tú chịu trách nhiệm cho mọi việc mình gây ra.

"Bạn cô có phải là con nít không mà bắt tôi chịu trách nhiệm?", Tú hỏi. Linh tiếp tục xúc phạm Tú, nói anh vô cảm vì đã phủi tay với Trang. "Tốt nhất là cô im đi, đừng lo chuyện bao đồng", Tú nói. Linh vẫn tiếp tục nguyền rủa Tú và Ly rồi tát anh ngay cổng trường, trước sự chứng kiến của học sinh. 

Tú sẽ làm gì với Linh? Vụ việc Trang thuê người dàn cảnh có bị bại lộ? Diễn biến chi tiết tập 11 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3.  

Quỳnh An