Trong tập 25 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 27/3, Tú (Đình Tú) nói với Linh (Mỹ Duyên) đang rất khó chịu và muốn ở một mình. Linh nghĩ rằng Tú đã biết chuyện bà Thảo (Mỹ Uyên) mắng Ly (Thuỳ Anh) nên giận cá chém thớt, đồng thời giải thích rằng quan điểm của cô không giống mẹ.

"Mẹ tôi có mắng chị Ly nhưng tôi luôn về phe chị ấy mà", Linh nói. Lúc này Tú mới biết nguyên nhân bạn mình buồn như vậy. 

Trong khi đó, bà Phượng (Tú Oanh) nói luôn mong Ly sống hạnh phúc và không ai có quyền làm con gái mình buồn và tổn thương. Ly nói với mẹ những lần trước cô sẽ nghỉ việc nhưng lần này không làm như vậy. "Đến giờ con gái của mẹ phải lớn rồi, làm sao cứ mãi ở nhà ăn bám bố mẹ được", Ly nói với bà Phượng. 

Bà Thuý (Quách Thu Phương) đến trung tâm tìm con trai và tình cờ nghe thấy đồng nghiệp nói xấu Tú. "Hướng dẫn tận tay nhưng ăn ngay các chị. Em yên tâm đi, riêng thằng Tú già mấy nó cũng gặm", người này nói. Tú nghe thấy hết nên đã lên tiếng cảnh cáo đồng nghiệp đâm sau lưng và hai người dẫn đến xô xát.   

Tú sẽ làm gì khi biết chuyện Ly bị mẹ Quy xúc phạm? Bà Thuý hành động ra sao để bảo vệ con trai? Diễn biến chi tiết tập 25 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.