Tập 6 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 8/2, Quy (Mạnh Trường) làm mọi cách để lấy mặt bằng phòng gym hiện tại của Tú. "Tôi đến đây để thông báo chứ không phải thương lượng", Quy nói. 

Khi Tú nói nếu mình không đồng ý thì sao, Quy cười đáp: "Cậu có đồng ý hay không, không quan trọng. Tôi đến đây không phải nghe cậu tâm sự đâu, cứ theo luật mà làm. Cậu mở trung tâm này làm gì? kinh doanh đúng không? Kinh doanh thì phải có lãi. Trung tâm này của các cậu lỗ mấy tháng nay rồi. Bọn tôi thu hồi và hoàn trả lại tiền là để giúp cậu giữ đồng vốn cuối cùng. Lẽ ra là phải cảm ơn bọn tôi chứ không phải ăn vạ thế này đâu".

Tú đáp trả: "Anh nói ai ăn vạ? Anh muốn chơi theo luật đúng không? Anh cậy anh có tiền chứ gì? Vậy thì tôi sẽ đâm đơn kiện thằng bạn tôi. Và trong thời gian giải quyết tố tụng, các anh cũng đừng hòng đụng vào mặt bằng này".

Ở một diễn biến khác, Trang (Lương Thanh) gặp Ly (Thùy Anh) và hỏi cô lý do vì sao đến nhà hàng gặp Tú (Đình Tú) mà không vào cùng. Dù đã nêu quan điểm của mình về chuyện bạn thân khác giới với Tú nhưng Trang vẫn lo sợ về mức độ thân thiết của Ly và Tú đặc biệt sau khi nghe Ly kể tình bạn đó có thể còn thân hơn hiện tại. Đúng lúc đó Ly nhận được tin nhắn từ Quy: "Nhìn bánh nhớ người". 

Tú, Trang và Ly cùng nhau đi ăn. Thấy Tú chăm sóc cho Trang chu đáo, Ly nói vui rằng thấy tủi thân và ước gì có một anh người yêu. Nghe Ly than vãn mãi chưa tìm thấy người yêu, Trang nhanh trí đề nghị: "Nếu chị không chê, em sẽ giới thiệu cho chị một anh". 

Trang sẽ giới thiệu Quy cho Ly? Quy sẽ làm gì để đấu lại với Tú? Tình cảm của Ly và Quy tiến triển đến đâu? Diễn biến chi tiết tập 6 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối 8/2 trên VTV3.  

Quỳnh An