- "Chính vì chưa có quyết định ở trên nên chúng tôi mới dừng và chờ. Nếu trong lúc này chúng tôi tiếp tục sản xuất thì sẽ bị mang tiếng là thách thức" - giám đốc sản xuất 'Căn hộ số 69' nói.


Thời gian qua, "Căn hộ số 69" - bộ phim sitcom đăng tải trên Youtube trở thành điểm nóng trên báo chí. Tập 1 của phim gây ra những dư luận trái chiều khiến các cơ quan chức năng phải vào cuộc.

{keywords}
Tập 2 "Căn hộ số 69" sẽ không phát hành vào ngày 7/6 như dự kiến.

Hiện tại, dù chưa nhận được bất cứ thông tin trực tiếp nào từ thanh tra Bộ VHTTDL hoặc Cục điện ảnh, nhưng giám đốc sản xuất của phim cho biết ekip đã tạm dừng không sản xuất bộ phim này. "Chúng tôi cũng phải tôn trọng ý kiến từ phía lãnh đạo, các cơ quan cấp trên nên tạm dừng để nghe ngóng xem thế nào mặc dù ekip chưa nhận được bất cứ văn bản nào mà chỉ đọc qua báo chí. Được biết sắp tới sẽ có kết quả thanh tra nên chúng tôi sẽ chờ.

Chính vì chưa có quyết định ở trên nên chúng tôi mới dừng và chờ. Nếu trong lúc này chúng tôi tiếp tục sản xuất thì sẽ bị mang tiếng là thách thức. Chúng tôi làm phim chỉ để cho vui chứ không vì mục đích thương mại. Mọi người đều có việc riêng để làm. Giờ không vui nữa nên dừng, lúc nào vui thì làm tiếp" - anh Nam, Giám đốc sản xuất nói tiếp.

Theo lịch thông báo từ nhà sản xuất lúc đầu, tập 2 của phim sẽ được đăng tải trên Youtube vào ngày 6/7 tới, nhưng giám đốc sản xuất phim đã chính thức xác nhận sẽ không có tập 2 "Căn hộ số 69" vào thời điểm kể trên.

Vân Sam