Xem video:

 

Đoạn video kinh hoàng quay lại cảnh một chiếc xe container đã tông khá mạnh bên hông một chiếc xe minibus đang dừng bên làn khẩn cấp thuộc đường cao tốc Taizhou-Jinhua tại thành phố Taizhou, tỉnh Chiết Giang vào ngày 30 tháng 1 vừa qua.

{keywords}
Cú va chạm khá mạnh. 

Cú va chạm mạnh ở tốc độ cao khiến chiếc xe minibus màu xám bạc dường như bị nát phần hông và đuôi xe. Tài xế chiếc xe này thoát chết một cách thần kỳ.

Tài xế xe minibus này có tên Huang. Anh ta cho biết, một chiếc lốp trên xe của anh bị nổ nên anh đã dừng lại bên lề đường cao tốc.

{keywords}
Chiếc xe minibus bị hư hỏng nặng. 

Khi Huang chuẩn bị lấy dụng cụ để thay lốp, thì đúng lúc chiếc xe container chạy ngang qua chiếc và tông trúng.

Vì Huang chỉ đặt biển cảnh báo phía sau xe của mình khoảng 50 m, nên khiên tài xế container không thể phanh gấp mà chỉ kịp đánh lái sang một bên khi lái xe nhận thấy biển báo từ cách đó 100 m.

Theo kết luận từ cơ quan chức năng, cả hai tài xế này đều phải chịu trách nhiệm trong vụ tai nạn này.

Chi Bảo (theo Newsflare)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: 'Toát mồ hôi' với những pha xe máy ngã trước mũi ô tô

Nóng trên đường: 'Toát mồ hôi' với những pha xe máy ngã trước mũi ô tô

Đang đi nhanh, chiếc xe máy loạng choạng rồi lao thẳng vào ngay trước đầu ô tô - đó là một trong những tình huồng thót tim vừa xảy ra trong những ngày cận Tết.