- Thay vì ngồi an toàn sau yên xe máy, cô gái lại vắt vẻo ở một bên, bên kia là thùng đựng hàng hóa. Dù nguy hiểm nhưng người lái lẫn người ngồi vẫn phóng vi vu trên đường trước sự ngạc nhiên của nhiều người.

Những bức ảnh về cảnh thanh niên chở bạn gái lưu thông ở đoạn dốc Bác Cổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Trong ảnh, nam thanh niên đi xe máy trên đường, phía sau là thùng hàng và cô gái. Điều đáng nói là thùng hàng nằm một bên, bên kia là cô gái ngồi vắt vẻo. Với tư thế không an toàn người này phải bám víu vào chiếc xe để không bị rơi xuống đường. Thậm chí, cô gái còn xõa tóc và không đội mũ bảo hiểm.

{keywords}

{keywords}
Cô gái không đội mũ bảo hiểm ngồi vắt vẻo một bên xe (Ảnh: FB Hải Linh Nguyễn)

Xung quanh họ là các phương tiện khác cũng đang lưu thông. Không ít người tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh này.

Hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận của người dùng mạng. Nhiều người cũng chia sẻ, trên đường phố Việt Nam, họ còn chứng kiến nhiều cảnh tượng đáng lo ngại hơn khi người lưu thông quá bất cẩn, cẩu thả trước sự an toàn của chính mình.

{keywords}

Một trường hợp tương tự diễn ra trên phố Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Ảnh: Đất Việt

{keywords}

Ảnh: Otofun

{keywords}

Khoảnh khắc này do anh Mạnh Hùng (21 tuổi, sinh viên) ghi lại ở đường Mễ Trì - đoạn trước cửa trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội.

Phương Lê (TH)