Gần nửa thế kỷ vì sức khỏe cộng đồng

Nhắc đến Dược Hậu Giang, người ta sẽ nghĩ ngay tới một công ty sản xuất dược phẩm uy tín có thị phần lớn hàng đầu trong ngành dược Việt Nam với hàng trăm sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn. Sản phẩm của Dược Hậu Giang không chỉ có mặt rộng rãi ở hầu khắp các nhà thuốc trên toàn quốc mà còn xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng còn hơn thế, một điều quan trọng khác góp phần tạo nên thương hiệu Dược Hậu Giang là tinh thần sẻ chia, trách nhiệm xã hội với hành trình bền bỉ 47 năm nhằm mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.

Điều này được thể hiện một cách cụ thể qua hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng mà Dược Hậu Giang đã duy trì nhiều năm qua, như: đồng hành với các y bác sĩ tình nguyện khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí ở mọi vùng miền trên tổ quốc; các chương trình tuyên truyền, chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân; các chuyến thăm, tặng quà cho những gia đình khó khăn, những cảnh đời kém may mắn…

{keywords}
Dược Hậu Giang đồng hành cùng đội bác sĩ tình nguyện thực hiện các chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí cho người dân cả nước

Tích cực chung tay phòng chống dịch Covid-19

Trong suốt hành trình 47 năm qua, Dược Hậu Giang tự hào vì những nỗ lực tạo nên giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Đứng trước tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, Dược Hậu Giang nhanh chóng chung tay tương trợ bằng tất cả nhiệt thành và tình cảm sẻ chia.

{keywords}
 Dược Hậu Giang luôn tận tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Theo ước tính của Dược Hậu Giang, từ đầu năm 2021 tới nay, công ty đã ủng hộ gần 19 tỷ cho các hoạt động cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19 và các hoạt động an sinh xã hội trên cả nước.

Trong đó 3,5 tỷ đồng được đóng góp vào quỹ vắc xin của Bộ Y tế, tỉnh Cần Thơ và Hậu Giang; hơn 15 tỷ đồng hỗ trợ cho ngành Y tế các tỉnh thành trong cả nước thông qua các hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân; các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như gel rửa tay khô Bioskin, viên sủi Bocalex Multi, sản phẩm bù nước, điện giải Oresol, thuốc giảm đau hạ sốt Hapacol - sản phẩm sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Japan-GMP... đã theo chân những tấm lòng Dược Hậu Giang đến với các tuyến đầu chống dịch, lực lượng y tế và người dân.

Trên mọi mặt trận phòng chống dịch, Dược Hậu Giang đã xông pha, sát cánh cùng các địa phương như truyền thống bền bỉ dốc lòng vì sức khỏe cộng đồng gần nửa thế kỷ qua.

{keywords}
 Dược Hậu Giang hỗ trợ nhiều địa phương phòng chống dịch

Có thể nói, với Dược Hậu Giang, hành trình chia sẻ với cộng đồng đã gắn liền với cả chặng đường phát triển, trưởng thành và lớn mạnh. Đó không đơn thuần là trách nhiệm xã hội mà còn là bản sắc văn hóa của doanh nghiệp. Theo thời gian, tinh thần thương thân tương ái, ý thức đóng góp cho cộng đồng đã “ngấm” vào mỗi cá nhân, thành viên của Dược Hậu Giang. Sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng không chỉ là thể hiện vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp mà đã trở thành “tâm niệm” trong hoạt động của Dược Hậu Giang.

{keywords}
 

Doãn Phong