anh 1.jpg
Sự kiện khai trương FIE (Foreign Investment Enterprise)

Theo đánh giá của Organon, Việt Nam với nền kinh tế phát triển nhanh chóng và nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, là một thị trường chiến lược đối với Organon. Việc thành lập doanh nghiệp này sẽ giúp Organon mở rộng sự hiện diện và đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe đặc biệt của phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng của Organon tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nhằm cung cấp các giải pháp y khoa tiên tiến và hiệu quả cho phụ nữ.

Theo ông Andreas Daugaard Jorgensen, Giám đốc Điều hành Organon châu Á - Thái Bình Dương, "Sự đa dạng trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã mang lại nhiều cơ hội để chúng tôi đầu tư và phát triển các loại thuốc và giải pháp mới đang rất cần thiết dành cho phụ nữ. Thị trường năng động của Việt Nam mang đến cho chúng tôi cơ hội to lớn để đóng góp vào lĩnh vực y tế và cải thiện cuộc sống của nhiều người".

anh 2.jpg
 Ông Andreas Daugaard Jorgensen, Giám đốc Điều hành Organon châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ tại sự kiện

Organon không chỉ tập trung vào việc cung cấp các giải pháp y khoa tiên tiến mà còn chú trọng đến việc giải quyết các vấn đề quan trọng như mức sinh giảm và mang thai ngoài ý muốn. 

Công ty cam kết đầu tư vào con người, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và góp phần vào sự phát triển tổng thể của ngành y tế Việt Nam.

Organon là tập đoàn dược phẩm đa quốc gia, trụ sở Tập đoàn tại New Jersey, Hoa Kỳ. Sứ mệnh của chúng tôi là Cung cấp các loại thuốc và giải pháp hiệu quả để giúp mọi người được mạnh khỏe hơn vào mỗi ngày.

Organon có mặt tại hơn 140 thị trường, được xây dựng trên nền tảng vững chắc bởi hơn 60 loại thuốc và giải pháp trong nhiều lĩnh vực bao gồm sức khỏe sinh sản, bệnh tim, ung thư vú, dị ứng, hen suyễn….

Chăm sóc sức khỏe Phụ nữ là một trong những ưu tiên của tập đoàn. Tại Việt Nam, trong thời gian vừa qua, Organon tự hào là đối tác tin cậy trong công tác kế hoạch hoá gia đình. Năm 2022, Organon đã ký Biên bản ghi nhớ với Tổng cục Dân số Kế hoạch hoá gia đình (nay là Cục Dân số) tăng cường hợp tác trong lĩnh vực truyền thông, vận động, nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là nhóm đối tượng vị thành niên/thanh niên về kế hoạch hóa gia đình nhằm mục đích giảm tỷ lệ mang thai ngoài ý muốn, góp phần thực hiện thành công Chiến lược Dân số Việt Nam đến năm 2030. Với Biên bản ghi nhớ này, Organon đã tiến hành tổ chức chuỗi các buổi tọa đàm tại các trường đại học (tiếp theo sẽ là các khu công nghiệp), phát triển kênh Zalo OA, hotline, các video nâng cao nhận thức trên kênh TikTok… giúp hàng triệu bạn sinh viên, vị thành niên, thanh niên tiếp cận kiến thức đúng về sức khoẻ sau sinh, kế hoạch hoá gia đình. Tiếp theo là hàng loạt các hoạt động tại các khu công nghiệp.

Doãn Phong