Lễ công bố Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu trở thành Meracine

Đại diện công ty cho biết, thương hiệu mới là sự chuẩn hoá về mặt nhận diện và quản trị doanh nghiệp của Công ty CP Dược Việt Đức và nhà máy Gia Nguyễn dưới một thương hiệu mẹ: Meracine - chuyên nghiên cứu, sản xuất, phân phối dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và mỹ phẩm.

Dược Việt Đức và nhà máy Gia Nguyễn chuyển mình với thương hiệu mới - Meracine

Cái tên Meracine là sự kết hợp giữa “meraki” mang ý niệm về sự đam mê, người dẫn đầu và "cine" trong từ "medicine" - thuốc. Tên gọi Meracine song hành cùng thông điệp “Chuyên tâm vì sức khoẻ”, truyền tải trọn vẹn sứ mệnh mà doanh nghiệp hướng tới: mang đến cộng đồng những sản phẩm dược phẩm chất lượng cao bằng triết lý kinh doanh tử tế. 

Logo được lấy cảm hứng từ hình ảnh viên thuốc, cách điệu thành chuỗi gen với hình thái tịnh tiến, gợi đến chữ M trong tên thương hiệu. “Thiết kế tinh tế này như hiện thân của những con người Meracine mang trong mình “mã gen” tiên phong và hình mẫu “nhà khoa học” với sự chân thành, chỉn chu và cởi mở”, đại diện Meracine chia sẻ.

Không chỉ là sự thống nhất về tên gọi và nhận diện, Meracine cũng xác định 4 thế mạnh lớn để hiện thực hoá tầm nhìn trở thành tập đoàn dược phẩm toàn diện: từ nghiên cứu, sản xuất, phân phối dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe; góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu dược phẩm Việt Nam trên toàn cầu. 

Đầu tiên, Meracine sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn với quy trình sản xuất tự động hoá cao. Đội ngũ dược sĩ lành nghề, chuyên gia, cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến… là những nền tảng vững chắc để công ty tạo nên những sản phẩm chất lượng cho sức khoẻ cộng đồng. 

Cùng với đó, Meracine cam kết mang đến các sản sản phẩm chất lượng cao, tuân thủ quy trình chuẩn trong việc triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Mọi nhân sự của công ty nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, chu đáo, tận tâm, trách nhiệm; xây dựng văn hoá kinh doanh tôn trọng chữ tín, quý trọng con người. 

Đặc biệt, Meracine là đơn vị tiên phong dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, nổi bật là TPBVSK Bio-acimin hỗ trợ chăm sóc đường tiêu hoá.

TPBVSK Bio-acimin là dòng sản phẩm tiêu biểu, đã đạt nhiều giải thưởng do chuyên gia và người tiêu dùng bình chọn

Với sự chuyển mình mạnh mẽ này, Meracine tập trung chuẩn hoá quy trình và nâng tầm quản trị từ sản xuất đến phân phối giúp tối ưu giá của mỗi sản phẩm, để người tiêu dùng có thể tiếp cận với giá thành hợp lý nhất.

Nói về sự chuyển mình của thương hiệu, ông Nguyễn Đăng Bẩy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Meracine chia sẻ: “Gần 17 năm là một hành trình tận tâm, trách nhiệm, luôn trân trọng đạo đức nghề nghiệp của Dược Việt Đức, nay là Meracine. Chúng tôi không ngừng học hỏi, không ngừng vươn lên, hoàn thiện mình trên nền tảng giữ vững niềm tin vào tâm đức. Với năng lực đổi mới sáng tạo, chúng tôi đã nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ để sẵn sàng bước lên một vị thế mới, sánh ngang với các quốc gia dẫn đầu thế giới về nghiên cứu, sản xuất dược phẩm; từ đó mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng”. 

“Tin vào điều tử tế, tôn trọng con người và dám thay đổi là những giá trị cốt lõi Meracine hướng đến trên hành trình khai phá sức mạnh nội tại, để kiến tạo tương lai vì sức khoẻ người Việt. Với nỗ lực không ngừng, Meracine hướng tới trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng, giá thành dược phẩm được tin chọn hàng đầu tại Việt Nam”, ông Nguyễn Đăng Bẩy nói thêm.

TPBVSK Bio-acimin không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đặng Nhung