Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 13 lên sóng tối 9/2, Tố (NSƯT Bùi Như Lai) vẫn quyết tâm lấy Tơ (Lương Thanh) dù gia đình không đồng tình, sợ anh vất vả phải chăm bố vợ bị ung thư.

Thấy con trai quyết tâm, ông Công (NSND Quốc Trị) đồng ý và cho anh 300 triệu làm của hồi môn, lo cho đám cưới.

Bàn chuyện đám cưới với Tơ, Tố nói: "Sau lần ấy, anh không nghĩ là mình sẽ lấy vợ. Đây là 300 triệu, bố cho hai đứa làm của hồi môn. Em cầm lấy lo cho đám cưới. Sau này, anh sẽ nghĩ cách kiếm tiền để chăm bố và lo cho em".

Tơ cảm động trả lời: "Em cũng chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ kết hôn với ai cho tới khi gặp anh. Em ở như thế nào cũng được, miễn có anh là đủ".

Ở một diễn biến khác, thấy Tố và Tơ sắp kết hôn, Tú - người hàng xóm nhiều chuyện tỏ ra bực tức. Đúng lúc Tú đang rình mò Tố và Tơ nói chuyện, ông Công phát hiện: "Mày lại rình mò gì đấy? Còn mày nữa, mày cũng lấy vợ đi".

"Rình cái gì mà rình, nó chả liên quan gì đến tôi. Đồ phản bội. Rồi nó sẽ phải trả giá cho sự phản bội này", Tú cáu kỉnh đáp.

Liệu, đám cưới của Tố và Tơ có diễn ra thuận lợi?, diễn biến chi tiết tập 13 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 9/2, trên VTV1.