Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 10 lên sóng tối 6/2, Tuyết (Kiều My) cãi nhau với chồng vì việc anh làm ăn thua lỗ, nợ nần.

"Em hỏi anh, anh nợ người ta bao nhiêu tiền? Ô tô thì bán, nhà thì cắm ngân hàng, có mỗi cái cửa hàng cũng sắp phải đóng. Anh muốn chúng ta phải làm thế nào đây? Chuyện này mà bung bét ra em không còn mặt mũi nào nhìn ai, em cũng không biết phải giải thích với bố mẹ em như thế nào nữa", Tuyết tức giận nói Danh (Anh Vũ).

Thấy vợ giận, Danh chỉ biết khuyên cô bình tĩnh: "Chuyện đến nước này rồi mà em cứ thế làm sao anh giải quyết được".

Ở một diễn biến khác, thấy Tố (NSƯT Bùi Như Lai) sốt ruột việc hỏi vợ, ông Công (NSND Quốc Trị) động viên: "Việc quà cáp cho bên nhà cái Tơ (Lương Thanh), thằng Danh không lo được thì bố sẽ bảo Son (Kim Oanh) chuẩn bị cho con. Mọi việc bố sẽ lo chu toàn, con không phải lo lắng gì cả".

Cũng trong tập này, Đạt (Mạnh Hưng) vô tình gặp và có cảm tình với Hồng (Việt Hoa). Đạt ngỏ ý muốn mời Hồng về tham gia văn nghệ tại cơ quan.

"Cô có cần tôi giúp gì không? Trong danh sách biểu diễn tôi không thấy có tên Hồng. Chúng tôi đang tìm một số nghệ sĩ trẻ để mời vào đội, hay Hồng bớt chút thời gian tham gia với chúng tôi?", Đạt ngỏ ý. Hồng đáp: "Thực ra em không thích sân khấu. Em chỉ hát vui với bạn bè thì được".

Liệu, Danh sẽ giải quyết nợ nần như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 10 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 6/2, trên VTV1.