Ở tập 34 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay, sau khi Son (Kim Oanh) bỏ đi, ông Công (NSND Quốc Trị) phải tự tay nấu cơm, rửa bát vì con dâu thứ không chịu vào bếp.

Vợ chồng Danh thuê giúp việc nhưng ông Công tiếc tiền không chịu. Ông vừa làm vừa than trách Tuyết (Kiều My).

“Anh làm như anh là đại gia ấy. Anh đang là con nợ đấy. Vợ anh đâu? Nó không có công ăn việc làm mà suốt ngày lẽo đẽo theo anh làm gì? Hôm nay thì làm đầu, mai làm móng, việc nhà trốn, vô tích sự, lúc nào cũng ra vẻ con nhà đài các. Các anh không dạy được vợ để tôi dạy lại”, ông Công tức giận mắng con trai.

“Vợ con không hợp làm những việc này nên con phải thuê người giúp việc. Bố không chịu mà bây giờ lại nói thế”, Danh cãi bố.

Ở một diễn biến khác, Đạt (Mạnh Hưng) không vui khi anh trai Tố (NSƯT Bùi Như Lai) đồng ý để vợ đón con trai đi mất.

“Ai cho phép cô ấy mang nó đi? Nó là con em, em mới là người có quyền cho nó ở với ai”, Đạt nói với anh trai. Tố đáp: “Tôi cho phép cô Son đón Cá Heo đi. Chú thì hay rồi, suốt ngày ra lệnh cho cả nhà này”.

Cũng trong tập này, giữ đúng lời hứa không bỏ phí tài năng, Đạt giới thiệu Thu Hồng (Việt Hoa) vào một đoàn hát của người quen trên thành phố. Tại đây, Hồng gặp được một người phụ nữ khá thành công. Người này ngỏ ý muốn giới thiệu việc làm thêm cho Hồng để cô có thể tỏa sáng trên sân khấu.

Liệu ông Công sẽ sớm nhận ra tầm quan trọng của con dâu? Diễn biến chi tiết tập 34 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.