Ở tập 36 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay, Đạt (Mạnh Hưng) tới chỗ làm tìm Son (Kim Oanh) để làm lành. Anh vô tình chứng kiến cảnh một người đàn ông lạ mặt đang theo đuổi, thể hiện tình cảm ngưỡng mộ vợ mình. Thấy vậy, Đạt vô cùng khó chịu.

Ở một diễn biến khác, Đạt thấy buồn vì chuyện lục đục của vợ chồng mình nên ngồi tâm sự với em trai Danh (Anh Vũ).

Danh nói nhiều câu khiến Đạt phải suy nghĩ: “Trước kia, em cứ hay thắc mắc không hiểu sao anh lại lấy chị Son. Nhưng bây giờ em biết câu trả lời rồi. Anh lấy chị Son là vì gia đình. Chị ấy mà biết chắc cũng đau lắm”.

Đạt đáp: “Hai người phù hợp mới yên ổn được, có gì đâu mà đau, tổn thương?”.

Danh tiếp tục khuyên anh trai: “Vì anh không đủ yêu nên không buông bỏ được nguyên tắc của bản thân. Vì anh không đủ thiết tha nên một lời xin lỗi rất khó nói ra. Chị Son vì anh mà chịu nhiều thiệt thòi đấy”.

Cũng trong tập này, Tố (NSƯT Bùi Như Lai) phát hiện ông Công (NSND Quốc Trị) giả vờ bị ngã để gọi con dâu về.

“Nhà này chỉ có Son là chiều được bố nên bố liệu mà cư xử. Bố giả vờ ngã để gọi cô Son về đúng không?”, Tố nói với bố. Ông Công ngượng ngùng không chịu thừa nhận.

Liệu Đạt sẽ nhận ra sự quan trọng của Son khi cô có người đàn ông khác theo đuổi? Diễn biến chi tiết tập 36 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.

-