Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 4 lên sóng tối 17/1, nhờ sự chăm chỉ, nhiệt tình, Son (Kim Oanh) được khách quen là mẹ của lãnh đạo địa phương thuê tới nhà làm trị liệu. Tại đây, Son gặp Thúy - vợ Quyết.

Không những tỏ ra coi thường nghề nghiệp của Son, Thúy còn ám chỉ việc Đạt (Mạnh Hưng) - chồng Son dính tai tiếng sàm sỡ phụ nữ tại nơi làm việc.

Biết được việc này, mẹ của vị lãnh đạo địa phương tỏ ra bất ngờ. Son giải thích: "Bà ơi, không phải thế đâu ạ. Cơ quan điều tra anh Đạt nhà cháu bị vu oan. Chị Thúy cũng biết rõ việc này".

Thấy Son nói vậy, Thúy lấp liếm: "Tôi có biết gì đâu. Việc này cháu không quan tâm nhưng cô Son đã nói thế chắc cũng không có gì đâu ạ".

Ở một diễn biến khác, Son về nhà bức xúc kể với chồng về vợ chồng Quyết - Thúy.

"Ở cơ quan lão ấy có gây khó dễ gì cho anh không? Em chưa thấy cặp vợ chồng nào 'ngưu tầm ngưu mã tầm mã' như vậy", Son nói với chồng. Đạt nhăn nhó đáp: "Thôi, em bật nước nóng chưa? Anh vào tắm không thì bí bách quá".

Cũng trong tập này, thấy Tố (NSƯT Bùi Như Lai) không vui, Tơ (Lương Thanh) mời Tố uống cà phê.

"Lại khuyến mại, cô cố tình à? Từ giờ tôi không khiến cô can thiệp vào bất cứ việc gì của tôi", Tố tức giận nói với Tơ. Thấy vậy, Tơ ái ngại đi về bán hàng.

Liệu Son sẽ làm gì để chồng thuận lợi thăng tiến trong công việc? Diễn biến chi tiết tập 4 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.