Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 9 lên sóng tối 2/2, sau nhiều hiểu nhầm, Tố (NSƯT Bùi Như Lai) bắt đầu thể hiện tình cảm với Tơ (Lương Thanh) nhiều hơn. Sau khi bán hàng giúp cô, anh còn ngỏ ý muốn đưa Tơ về nhà.

"Hay để anh đưa Tơ về cho biết nhà luôn?", Tố nói. Tơ ngại ngùng đáp: "Dạ thôi. Anh đưa em về lại mất công quay lại, để khi khác ạ. Anh đứng bán hàng giúp em cả ngày cũng mệt, anh vào nghỉ sớm đi ạ".

Thấy Tơ từ chối, Tố nóng lòng kéo cô lại. Tơ ngại ngùng thơm má Tố khiến anh rung động.

Ở một diễn biến khác, ông Công (NSND Quốc Trị) bày tỏ sự vui mừng khi thấy mối quan hệ giữa Tố và Tơ tiến triển tốt. 

"Nó mời mày về quê tức là nó ưng lắm rồi đấy. Con đúng là người đàn ông trưởng thành, chu đáo. Con lấy vợ bố mới ăn ngon ngủ yên được", ông Công nói với con trai.

"Con đề nghị nên cô ấy đồng ý rồi. Con trông như thế này lại một đời vợ, chắc gì nhà người ta đã đồng ý", Tố nói với bố.

Ông Công động viên con trai: "Một đời vợ thì sao? Con không vướng víu con cái gì cả, lại đẹp trai, vạm vỡ, chỉ tội hơi cục cằn. Nhưng gia đình mình cơ bản, đàng hoàng tử tế, chê vào đâu được".

Cũng trong tập này, Danh (Anh Vũ) muốn chèo kéo bạn thân góp vốn kinh doanh cùng mình để lấy tiền chơi chứng khoán. Nhưng khi 'con mồi' sắp cắn câu thì Tuyết (Kiều My) - vợ Danh gọi điện bóc mẽ chồng khiến sự việc bị bại lộ.

Liệu, chuyện tình cảm giữa Tố và Tơ có được thuận lợi?, diễn biến chi tiết tập 9 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 2/2, trên VTV1.