- Nhạc sĩ Dương Cầm và ca sĩ Cẩm Tú vừa có cuộc tái ngộ trong âm nhạc và điều thú vị ở chỗ họ cùng cất tiếng hát kể về chuyện tình của mình được viết nên bằng âm nhạc.


Album vol 2 của Cẩm Tú có tựa đề "Chuyện tình" gồm những bài hát được Dương Cầm viết về cuộc tình của mình và Cẩm tú, trong đó có 6 ca khúc được sáng tác trong khoảng thời gian rất ngắn 2 ngày, 2 đêm.
Dù chuyện tình cảm đôi lứa không còn nhưng album đánh dấu những cảm xúc khó quên của cặp nghệ sĩ. Ở đó có buồn, vui, nhớ nhung, giận hờn và cả những phút giây muốn thuộc về nhau mãi mãi..
Nhạc sĩ Dương Cầm thổ lộ chính Cẩm Tú là người đã động viên anh tham gia một cuộc thi hát và trong đêm ra mắt đĩa mới của bạn gái cũ chàng nhạc sĩ "Mong anh về" cũng trổ tài ca hát với bài "Khát khao tôi".
Dù đã chính thức chia tay nhưng cả Dương Cầm và Cẩm Tú vẫn có sự hỗ trợ cùng nhau trong âm nhạc. Có thể nói ban nhạc Background là cầu nối níu giữ tình bạn đẹp của hai người.
Được nhận xét là khuôn mặt sáng sân khấu nhưng kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi Sao mai điểm hẹn, ngoài chuyện tình cảm kéo dài 4 năm với Dương Cầm, Cẩm Tú chưa thực sự gây được nhiều sự chú ý.
Hiện ngoài công việc ca hát, Cẩm Tú tiết lộ đã trở thành giảng viên của ĐH Sư phạm nghệ thuật trung ương.
Cẩm Tú chia sẻ rằng mong muốn âm nhạc của mình phải đến thật gần với khán giả, phải len lỏi vào mọi ngóc nghách của đời sống, âm nhạc phải nói lên được tiếng nói của cá nhân và thứ âm nhạc ấy sẽ làm đẹp thêm cuộc sống ở xung quanh cô.

Có mặt trong buổi ra mắt đĩa của Cẩm Tú, nhạc sĩ An Thuyên nhấn mạnh: "Background là nền móng, Dương Cầm cánh tay và Cẩm Tú có thể bay mãi".
  • Sơn Hà - Nguyễn Hoàng