{keywords}

Kendall Jenner sinh năm 1995, là một trong những người mẫu có ảnh hưởng nhất hiện nay. Cô nàng cao 1m79, sở hữu cơ thể tuyệt mỹ khiến không chỉ cánh mày râu mà phái nữ cũng mê mẩn. 

{keywords}

Bước vào làng mẫu từ năm 2008 khi mới có 13 tuổi, Kendall Jenner đã xây cho mình một đế chế thời trang riêng như một tên tuổi đẳng cấp được hầu hết các thương hiệu uy tín chọn mặt gửi vàng. 

{keywords}

Kendall Jenner từng làm người mẫu quảng cáo cũng như trình diễn cho hầu hết các thương hiệu đình đám nhất thế giới như: Marc Jacobs, Givenchy, Chanel, Donna Karan, Diane von Fürstenberg, Tommy Hilfiger, Fendi, Bottega Veneta, Dolce & Gabbana; Balmain, Alexander Wang, Donna Karan, Vera Wang, Michael Kors, Marc Jacobs, Oscar de la Renta... 

{keywords}

Từ năm 2017, Kendall Jenner đã trở thành người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới theo thống kê của tờ Forbes. Cô đánh bật Gisele Bündchen ra khỏi vị trí quán quân mà người mẫu Brazil này vốn nắm giữ hơn 14 năm kể từ 2002. 

{keywords}

Trong nhiều năm, Kendall Jenner vẫn là tên tuổi có sức hút bậc nhất nhờ vẻ đẹp sang chảnh, phong thái đỉnh cao cùng số đo cơ thể hoàn hảo.  

{keywords}

Năm 2014, Kendall Jenner được tờ People đưa vào dánh sách 50 người đẹp nhất thế giới. 1 năm sau đó, cô nàng giành ngôi á quân trong top 100 phụ nữ sexy nhất hành tinh của tạp chí FHM.

{keywords}

Không chỉ là biểu tượng của sự gợi cảm, Kendall Jenner còn là biểu tượng của doanh nhân vô cùng thành công khi cô tung ra hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm, trang sức, thời trang vô cùng ăn khách mà nổi bật nhất là Kylie Cosmetics. 

An Na

Kendall Jenner phân trần vì bị chỉ trích mặc như không đến đám cưới bạn thân

Kendall Jenner phân trần vì bị chỉ trích mặc như không đến đám cưới bạn thân

Bị chỉ trích vì chọn trang phục thiếu tôn trọng bạn thân, Kendall Jenner nói cô đã được sự cho phép của cô dâu.