Theo QQ, Dương Cung Như vừa trở lại màn ảnh với phim Địch Nhân Kiệt Thiên Linh tiên tử. Nữ diễn viên vào vai Võ Tắc Thiên với tạo hình uy nghiêm, quyền lực. Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi của cô trên màn ảnh. Nhiều năm qua, nữ diễn viên hạn chế hoạt động nghệ thuật, sống kín tiếng. 

Ở tuổi 47, Dương Cung Như vẫn được khen rạng rỡ, sắc vóc tươi tắn. Cô dành thời gian tận hưởng cuộc sống, thường xuyên đi du lịch bên cạnh kinh doanh online. Nữ diễn viên cũng hài lòng với cuộc sống độc thân, không chồng con. 

"Nhiều người luôn đặt câu hỏi vì sao tôi tới tuổi này vẫn chưa kết hôn. Tôi lại nghĩ mình không cần quá đắn đo. Nếu không tìm được người phù hợp, tôi chấp nhận cuộc sống cô độc cả đời", nữ diễn viên nói. 

Dương Cung Như cho hay cô có tính cách khép kín, không thích giao du người ngoài. Sau thời gian công việc, nữ diễn viên liền trở về nhà. Từng là 'Ngọc nữ' một thời của màn ảnh Hong Kong nhưng hiện sự nghiệp nữ diễn viên không quá nổi bật. Cô cho biết mình không tiếc nuối, trái lại luôn trân trọng quá khứ. 

Năm 2002, sự nghiệp của Cung Như "tuột dốc không phanh" sau khi chuyện cô chen chân vào tổ ấm của đại gia Châu Chính Trị bại lộ. Trong lần cả hai hẹn hò tại một nhà hàng, Mao Ngọc Bình - vợ của vị đại gia đã xông vào và tát cô trước mặt nhiều quan khách. Bà xã của Châu Chính Trị còn túm tóc đập đầu nữ diễn viên và không ngừng hét lớn: "Sao cô dám giật chồng tôi?".

Vụ tai tiếng ngay lập tức phủ đầy mặt báo và các kênh truyền hình Hong Kong vào sáng hôm sau. Dù Dương Cung Như thanh minh mình hoàn toàn không biết người tình có vợ con nhưng lời giải thích này không được sự cảm thông. Cũng vì scandal trên, cô bị công chúng quay lưng. Nhiều nhà làm phim, nhãn hàng cũng loại bỏ tên cô khỏi các hợp đồng đã ký trước đó. 

{keywords}
 

Dương Cung Như sinh năm 1974 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 1995, người đẹp đăng quang cuộc thi hoa hậu Á Châu do đài ATV tổ chức. Sau khi trở thành hoa hậu, Dương Cung Như liên tiếp nhận được các dự án điện ảnh lớn và hợp tác chung với nhiều minh tinh như Trương Mạn Ngọc, Châu Tinh Trì...

Tên tuổi của cô được xếp vào dàn sao hạng A của Hoa ngữ qua loạt tác phẩm: Khử tà diệt ma, Tuyết hoa thần kiếm, Dục hỏa phượng hoàng, Đường cung yến, Đại túy hiệp, Đại Hán phong, Tung hoành tứ hải... Sau sự cố đánh ghen, cô có thời gian rút lui khỏi showbiz. 5 năm gần đây, nữ diễn viên trở lại hoạt động nhưng danh tiếng không còn như xưa. 

Dương Cung Như trên màn ảnh

 

Thúy Ngọc

Á hậu gốc Việt lên tiếng về tin mua giải ở Hoa hậu Kong Kong 2021

Á hậu gốc Việt lên tiếng về tin mua giải ở Hoa hậu Kong Kong 2021

Người đẹp gốc Việt Thiệu Sơ giành ngôi vị á hậu 2 tại Hoa hậu Hong Kong 2021. Tuy nhiên, cô vướng tin đồn mua giải nhờ bố mẹ quen biết lãnh đạo đài TVB.