Phượng Vũ (mascot Sứa thuỷ tinh), Dương Edward (Kỳ lân lãng tử) và Vũ Thảo My (Cáo tiểu thư) tổ chức đêm nhạc chung nhằm đáp lại tình cảm của khán giả yêu nhạc.

Họ thể hiện loạt bài hit tại chương trình Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam như Lửng lơ, Chạm đáy nỗi đau, Silence, Em hát ai nghe, Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao, Thương em...

Lần đầu, Dương Edward và Phượng Vũ song ca bài Sợ rằng em biết anh còn yêu em - bản hit của Juun D từng tạo hiệu ứng tại cuộc thi.

vih07564.jpg
Ca sĩ Dương Edward.

Nam ca sĩ thoải mái giữa ồn ào bị ông bầu Hoàng Tuấn kiện. Anh đánh giá cao giọng hát của Phượng Vũ và Vũ Thảo My, muốn được đứng chung sân khấu với họ nhiều hơn trong tương lai.

Rời chương trình The Masked Singer Vietnam sớm, Dương Edward không chạnh lòng vì đã thu nhận nhiều trải nghiệm thú vị, được gặp nhiều nghệ sĩ đi trước cũng như tạo được dấu ấn nhất định. 

Hiện tại, anh thấy công việc 'rôm rả' hơn xưa, đi đâu cũng được khán giả yêu mến gọi là 'Kỳ lân' và thường được yêu cầu thể hiện lại các bài hit tại cuộc thi.

vih07632.jpg
Dương Edward và Phượng Vũ song ca.

 "Tình cảm của khán giả khiến tôi xúc động, chắc chắn sẽ có sản phẩm xứng đáng đáp lại họ", 9X nói.

Trong khi đó, 'Sứa thuỷ tinh' Phượng Vũ hài lòng với thành công nhỏ tại cuộc thi, cho thấy cô trưởng thành theo thời gian và phần nào gây tò mò với khán giả trẻ. 

"Với tôi, đây là chặng đường, cột mốc mới đáng nhớ trong 8 năm hoạt động nghệ thuật", theo ca sĩ. 

Phượng Vũ phủ nhận "có mối quan hệ, được ưu ái hát nhiều bài mới". Học trò Đàm Vĩnh Hưng thấy tất cả thí sinh được BTC quan tâm, chăm sóc và tư vấn như nhau. Cô tự đề xuất thể hiện một số bài mới để không lặp lại chính mình trong quá khứ.

vih07215.jpg
Phượng Vũ gợi cảm, trình diễn 'máu lửa'.

Theo Phượng Vũ, các bài được chọn có thể xếp thành thứ tự giai đoạn cảm xúc của một người sau khi chia tay: từ Lửng lơ, Chạm đáy nỗi đau đến Em khóc được rồiKhóc xong quên anh

Ca sĩ muốn đi sâu hơn tại chương trình nhưng không quá nặng lòng việc dừng chân sớm. Ngoài âm nhạc, cô thực sự yêu thích mascot Sứa thủy tinh, từng muốn mang về nhà làm của riêng.

Nhìn lại hành trình hoạt động, Phượng Vũ không buồn, trái lại khá hãnh diện vì từng 2 lần trở thành đồng quán quân các cuộc thi Ai sẽ thành sao (2018) và The cover show (2022). "Tôi lại thấy mình có duyên thi cử, mấy ai có đến 2 lần thành đồng quán quân cuộc thi đâu", cô nói.