Vụ việc xảy vào khoảng 9 giờ 01 phút ngày 12/3 trên tuyến đường qua xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa và được camera hành trình trên xe nạn nhân ghi lại.

Theo anh Đinh Hoài Linh (Hà Nội), chủ chiếc Hyundai Santa Fe gắn camera hành trình, xe của anh đang di chuyển đến vị trí đường hơi cong thì xuất hiện một chiếc xe tải đang đỗ ngược chiều, bên đối diện lại thêm một chiếc xe máy để nghiêng ra mặt đường khiến con đường chỉ vừa đủ 1 ô tô đi qua. 

"Khi tôi phát hiện ra chiếc xe tải đang đến từ phía xa đã chủ động giảm tốc độ tấp vào lề, còi kèm nháy đèn nhưng chiếc xe đó vẫn lao đến và cố lách qua khoảng không nhỏ giữa đường", anh Linh kể lại.

Hậu quả sau va chạm, chiếc Hyundai Santa Fe của anh Linh bị hư hại khá nặng toàn bộ từ đầu đến đuôi phía bên lái, chiếc xe tải đỗ bên đường cũng bị va gãy kính chiếu hậu.

 

Video ghi lại tình huống va chạm.

Anh Linh cho biết lái xe tải chạy ẩu đã nhận lỗi và khóc xin thỏa thuận tự bồi thường thiệt hại. Chiếc xe của anh Linh sau đó đã được chuyển về đại lý Hyundai ở Hà Nội để kiểm tra, bước đầu báo giá sửa chữa thay thế phía bên ngoài hết khoảng 34 triệu đồng, nhưng chưa rõ các hư hại bên trong.

Đình Quý (video: Đinh Hoài Linh)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hà Nội: Tài xế Kia cầm rìu đe dọa tài xế Porsche vì không vượt được làn

Hà Nội: Tài xế Kia cầm rìu đe dọa tài xế Porsche vì không vượt được làn

Chiếc Kia Cerato màu trắng đi vào làn khẩn cấp đường vành đai 3 nhưng vướng xe Porsche đi đúng làn ở giữa nên không vượt lên được. Sau đó, tài xế chiếc xe này đã ép lái xe đối phương xuống và có động thái đe dọa bằng rìu.