MV Quên hay tha thứ của Dương Hoàng Yến vừa chính thức ra mắt khán giả. Ca khúc là một bản pop ballad do ca nhạc sĩ Hà Anh sáng tác, kết hợp cùng ca sĩ Trung Quân Idol.
Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về một cô gái yêu mãnh liệt một chàng trai cá tính mạnh mẽ. Hai người tận hưởng tình yêu trong những tháng ngày tuổi trẻ tự do, phóng khoáng. Tuy nhiên cô gái cũng phải gánh chịu cả sự ích kỷ, vô tâm, bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần. Cuối cùng, cô dũng cảm rời bỏ người mình yêu để vỗ về những tổn thương trong mình. 
Vào vai một cô gái sống và yêu cuồng nhiệt, Dương Hoàng Yến diễn xuất tự nhiên. Mọi cảm xúc hạnh phúc, buồn, vui, tức giận… đều được nữ ca sĩ thể hiện tròn trịa qua từng cảnh quay. 
Các nhân vật cố gắng bộc lộ cá tính, cảm xúc chân thật nhất trong MV.
Dương Hoàng Yến có sự thay đổi về hình ảnh, cô trở nên quyến rũ, táo bạo. Nữ ca sĩ diện đầm bó sát khoe lợi thế hình thể, phong cách thời trang hiện đại.
Dương Hoàng Yến và ê-kip đã gián tiếp đưa những địa điểm đẹp, ấn tượng nhất ở TP. HCM vào từng khung hình. Điều này tạo cảm giác quen thuộc với khán giả khi xem MV, đặc biệt cặp đôi trẻ thường lui tới các địa điểm Cầu Thủ Thiêm 2, phố Tây Bùi Viện, nhà kho cũ… 
Dương Hoàng Yến còn diễn cảnh tình tứ, khoá môi trai trẻ. 
 Những sự thay đổi này nữ ca sĩ từng chia sẻ trước đó, cô hướng tới đổi mới hình ảnh, phong cách mới mẻ trong sản phẩm âm nhạc đánh dấu quyết định Nam tiến. 
Khi thu âm ca khúc, Dương Hoàng Yến cảm thấy cần 1 giọng ca nam tạo điểm nhấn. Cô đã nghĩ đến việc kết hợp với ca sĩ Trung Quân. Dương Hoàng Yến cho biết, cô và Trung Quân là anh em thân thiết nhiều năm, ngưỡng mộ nhau nhưng chưa hợp tác chính thức. Nữ ca sĩ ngỏ lời mời, Trung Quân đã hỗ trợ cô mà không cần suy nghĩ gì nhiều. 

MV “Quên hay tha thứ” của Dương Hoàng Yến:

Diệu Thu