Bạn trai của Trang Pháp đã không thể kiềm chế được cảm xúc sau phần trình diễn của Noo Phước Thịnh.

Liveshow bán kết của The Remix – Hòa âm và Ánh sáng mùa thứ 2 vừa diễn ra vào tối 13/3 với không nhiều bất ngờ. Các ứng cử viên nặng ký như Hương Tràm, Noo Phước Thịnh tiếp tục khẳng định phong độ của mình, trong khi người bị loại Ngô Kiến Huy cũng là cái tên dễ dự đoán.

Với đêm nhạc có chủ đề Trance, đội Noo Phước Thịnh đã thêm một lần nữa tỏa sáng. Dù chọn một sáng tác rất mới của Hồ Hoài Anh là Dù cho ta già (Never let you down) nhưng đội hình được đánh giá là “dream team” của The Remix 2015 vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với BGK cũng như khán giả.

Noo vẫn duy trì được phong độ của mình với một giọng hát rất chắc và sáng. Biên đạo Quang Vinh lại có một phần dàn dựng đầy sáng tạo khi để ca sĩ và vũ công tương tác qua màn hình led. Trong khi đó, với dòng nhạc Trance sở trường của mình, SlimV đã không để người nghe phải thất vọng với một bản phối đầy cao trào và cảm xúc.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cảm thấy hài lòng tuyệt đối về bài thi của đội Noo Phước Thịnh, từ bản phối đến cách hát. Anh cũng đánh giá rất cao kha năng của SlimV. Trong khi đó, giám khảo Dương Khắc Linh thậm chí còn không kiềm chế được và đã thốt lên: “Noo ơi, anh yêu em!” khi nhận xét về tiết mục này.

Kết quả cuối cùng, Noo Phước Thịnh cùng các đồng đội đã nhận được số điểm 40 từ BGK. Nhờ nhận được lương tin nhắn bình chọn đông đảo từ khán giả, đôi của chàng ca sĩ điển trai cũng trở thành những người chiến thắng trong đêm thi này. Không những thế, họ còn ra về với giải thưởng 20 triệu đồng khi trở thành nhóm thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn trên mạng xã hội.

{keywords}

Hương Tràm

Xếp ngay sau ở vị trí thứ hai, đội của Hương Tràm chỉ thua kém những người chiến thắng về số lượng tin nhắn bình chọn. Còn so về khả năng chuyên môn, cô gái nhỏ bé xứ Nghệ cùng những người bạn đồng hành của mình cũng đã được BGK chấm số điểm tuyệt đối là 40 sau một bài thi thuyết phục.

Với Papa – một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Hương Tràm đã mang đến một tinh thần mới cho ca khúc từng được Hồng Nhung thể hiện thành công. Quán quân mùa đầu tiên của Giọng hát Việt đã mang đến cho khán giả một cảm xúc bùng nổ nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã dành nhiều có cánh cho tiết mục của Hương Tràm. Theo anh đánh giá thì tiết mục này là bài thi hay nhất mà anh được thưởng thức cho tới thời điểm hiện tại. Trong khi đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá tiết mục của Hương Tràm tuần này vừa đã tai, vừa đã mắt, khiến cô có lúc muốn rơi nước mắt.

{keywords}

Ngô Kiến Huy dừng bước

Sau nhiều lần liên tục lọt vào top nguy hiểm, cuối cùng Ngô Kiến Huy cũng phải rời cuộc chơi. Đây là một kết quả hợp lý khi mà đội của chàng Bắp chỉ gây ấn tượng ở phong cách trình diễn dễ thương chứ không có điểm nhấn nào đặc biệt.

Dường như đã dự đoán trước được việc mình sẽ bị loại mà Ngô Kiến Huy tỏ ra khá là thoải mái khi MC Thành Trung công bố kết quả. Nam ca sĩ này thậm chí còn cười rất tươi và chúc mừng những người được đi tiếp.

Hai đội còn lại tham gia trình diễn trong đêm thi bán kết là Maya và Soobin Hoàng Sơn đều có những phần trình diễn tương đối tốt. Thế nhưng, đến với đêm chung kết sắp tới, cơ hội cho họ sẽ là không nhiều nếu Noo Phước Thịnh và Hương Tràm vẫn giữ nguyên được phong độ hiện tại.

{keywords}

Tin nhắn nặc danh tố Maya

Ngay trước giờ liveshow 9 khai màn đã xuất hiện một tin nhắn nặc danh tố Maya mua chuộc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đồng thời “lót tay” cho giám khảo Lưu Thiên Hương 250 triệu đồng để được tư vấn bài và khen ngợi mỗi tuần. Đây không phải là lần đầu tiên những tin nhắn nặc danh kiểu này xuất hiện khi các cuộc thi truyền hình đi đến hồi kết. 

Phong Vũ