{keywords}
Trong nửa cuối năm 2019 hàng loạt các bộ phim cổ trang được công chiếu như: Trần Tình Lệnh, Khánh Dư Niên, Kiếm Vương Triều,... đều đã và đang gây được tiếng vang rất lớn. Điều này hứa hẹn một năm 2020 đầy bùng nổ cho thể loại phim cổ trang của Trung Quốc. 
{keywords}
Bằng chứng là các ngôi sao lớn như Dương Mịch, Trịnh Sảng hay Dương Tử đều có cho mình những tác phẩm chuẩn bị ra mắt khán giả trong năm 2020 với thể loại cổ trang.
{keywords}
Bộ phim đầu tiên phải kể đến đó là “Hộc Châu phu nhân” của Dương Mịch. Có thể nói những bộ phim truyền hình cổ trang của cô luôn được khán giả vô cùng đón nhận do vậy “Hộc Châu phu nhân” chắc chắn là cái tên khiến cho nhiều khán giả mong đợi trong năm 2020. Một lý do khác khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn chính là nam chính vô cùng điển trai Trần Vỹ Đình. Đây là lần đầu tiên Dương Mịch và Trần Vỹ Đình hợp tác nên nhiều người hâm mộ rất mong chờ những hình ảnh bên nhau của cả hai.
{keywords}
“Hữu phỉ” của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng là cái tên gây sốt ngay từ những ngày đầu khai máy. Đây là bộ phim trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con, thêm vào đó nam chính của bộ phim là Vương Nhất Bác, một cái tên vô cùng hot hiện nay lại càng làm tăng sự chú ý của người hâm mộ. Hơn hết lùm xùm xung quanh việc Triệu Lệ Dĩnh tố đoàn phim cải biên, thay đổi kịch bản cũng khiến cho “Hữu phỉ” được nhắc tên rất nhiều lần.



{keywords}
Một sao nữ sở hữu nhiều bộ phim thành công cũng tái xuất trong năm 2020 với một bộ phim cổ trang đó là Đường Yên. Bộ phim “Yến vân đài” là sự hợp tác giữa Đường Yên và Đậu Kiêu cùng Xa Thị Mạn. Ngoài ra tác giả của tiểu thuyết “Yến vân đài” cũng chính là tác giả của “Mị Nguyệt truyện” do đó sức hút của “Yến Vân đài” là không hề kém cạnh.
{keywords}
Trong năm 2019, cái tên Dương Tử trở nên vô cùng hot bởi bộ phim “Cá mực hầm mật” và sang đến năm 2020 có lẽ độ hot của cô vẫn sẽ tiếp tục tăng cao bởi bộ phim “Thanh trâm hành” hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm sẽ được lên sóng. Nhiều khán giả vô cùng mong đợi bộ phim này bởi đây là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng “ Trâm trung lục” cùng với đó là sức hút của cả hai diễn viên chính là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm.
{keywords}
Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không hề kém cạnh khi bộ phim “Tam sinh tam thế chẩm thượng thư” của cô cũng sẽ được chiếu trong thời gian sắp tới. Nhiều người hâm bộ đã rất mong đợi bộ phim bởi tạo hình xinh đẹp của Nhiệt Ba cùng với đó là trailer đầy cuốn hút giữa cô và bạn diễn Cao Vỹ Quang.
{keywords}
Cuối cùng phải nhắc đến Trịnh Sảng với bộ phim “Tân thiếu nữ u hồn”. Đây là bộ phim mới đóng máy gần đây của Trịnh Sảng và cũng là một trong số ít những phim cổ trang mà cô nàng tham gia. Do vậy người hâm mộ đang rất mong chờ Trịnh Sảng trong tạo hình cổ trang đầy khác lạ.


Phương Anh

Tôn Lệ, Dương Tử dẫn đầu 10 mỹ nhân tài năng nhất truyền hình Hoa ngữ

Tôn Lệ, Dương Tử dẫn đầu 10 mỹ nhân tài năng nhất truyền hình Hoa ngữ

 - Trang Sohu vừa công bố Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình thế hệ mới của làng giải trí xứ Trung. Họ không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng mà còn có kỹ năng diễn xuất tốt.