Chiều 28/7, nữ diễn viên Mã Y Lợi đăng tải trên weibo cá nhân thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng – nam diễn viên Văn Chương.

“Hai ta từng yêu đậm sâu, từng nỗ lực cố gắng, từng có được nhau. Chuyện tình này có cả sự thất vọng, nhưng không có đúng có sai. Từ nay về sau, mỗi người có cuộc sống vui vẻ riêng biệt”, cô viết.

Trong khi đó, diễn viên Văn Chương chia sẻ: ''Tôi yêu Y Lợi, đồng hành với nhau nửa chặng đường, nay chia đôi ngả, quãng đời còn lại dài vô tận. Chúng tôi sẽ vẫn chăm sóc nhau như cũ''.

{keywords}
Văn Chương và Mã Y Lợi từng là một trong những cặp “tiên đồng – ngọc nữ” của làng giải trí Hoa ngữ.

Dòng trạng thái của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn cư dân mạng. Dù vậy, phía công ty quản lý của hai diễn viên từ chối đưa ra phản hồi.

Mã Y Lợi và Văn Chương quen biết năm 2005 khi cùng nhau hợp tác trong phim 'Cẩm Y Vệ'. Một năm sau đó, hai ngôi sao tiếp tục gặp lại với bộ phim 'Phấn đấu' và bắt đầu hẹn hò từ đây.

Năm 2008, Mã Y Lợi chính thức đăng ký kết hôn cùng Văn Chương và hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. 

{keywords}
Hình ảnh Văn Chương hẹn hò với diễn viên Diêu Địch bị báo chí phanh phui năm 2014.

Tuy nhiên, thời điểm Mã Y Lợi mang thai người con thứ hai, Văn Chương bị lộ hình ảnh ngoại tình cùng nữ diễn viên Diêu Địch. Sau đó, nam diễn viên phải lên tiếng xin lỗi vợ và người hâm mộ.Trước việc bị chồng "cắm sừng", Mã Y Lợi khi đó vẫn quyết định tha thứ.

Ngày 19/6/2015, nhân dịp sinh nhật 39 tuổi của Mã Y Lợi, Văn Chương cầu hôn lại cô trước sự chứng kiến của bạn bè. Anh nói: 'Tiểu Văn trước đây không đáng tin. Từ nay về sau, anh muốn trở thành một người đáng tin cậy. Có em chính là có tất cả. Bà xã à, xin em hãy lấy anh nhé'.

Màn cầu hôn này được xem là sự bù đắp của Văn Chương dành cho vợ. Bởi trước đây, hai người mới chỉ đăng ký kết hôn nhưng lại chưa tổ chức đám cưới.

{keywords}
Cặp đôi có cuộc sống khép kín kể từ sau scandal. Đầu năm 2019, Mã Y Lợi và Văn Chương còn sang Việt Nam nghỉ dưỡng.

Từ thời điểm scandal xảy ra, sự nghiệp của Văn Chương rơi vào khủng hoảng với làn sóng tẩy chay từ dư luận. Trong khi đó, vợ anh – Mã Y Lợi tiếp tục đạt được nhiều thành tựu trong nghề nghiệp. Bên cạnh vai trò diễn viên, cô được tín nhiệm vào hội đồng ban giám khảo tại các liên hoan phim lớn ở Đại Lục.

Văn Chương sinh năm 1984, từng đóng Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Thất tình 33 ngày... Mã Y Lợi được biết đến qua vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách phần ba hay phim Phong hòa nhật lệ, Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam...

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

Chuyện ít biết về Tôn Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng của 'Tây Du Ký'

Chuyện ít biết về Tôn Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng của 'Tây Du Ký'

- 'Tây Du Ký 1986' được phát lại thời gian gần đây vẫn không ngừng tạo nên cơn sốt với khán giả. Sư phụ của Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng là chi tiết ít người biết đến khi theo dõi bộ phim.