Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 1
Tỷ phú 9X và siêu mẫu người Australia gặp nhau cách đây gần 2 năm tại một bữa tối do Louis Vuiton tổ chức tại Los Angeles. "Chúng tôi là bạn thân trong thời gian dài, trước khi chính thức hẹn hò, Kerr nói với trang Sydney Morning Herald.
Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 2
Vào năm 2007, Kerr là người Australia đầu tiên trở thành thiên thần của Victoria Secret và là một trong những người mẫu được trả lương cao nhất thế giới. Hiện tại, cô làm việc cho những dự án sáng tạo như thiết kế đồ trang sức. Siêu mẫu này vừa ra mắt một bộ sưu tập túi xách tại châu Á.
Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 3

Kerr - 34 tuổi - từng là vợ của Orlando Bloom và có một cậu con trai. Spiegel phải đợi ít nhất 6 tháng để gặp chồng cũ của Kerr, theo thỏa thuận của cặp đôi này trước đó. Tuy nhiên, "mọi chuyện diễn ra tốt đẹp", theo Kerr.

Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 4

Spiegel là một người bận rộn dưới cương vị CEO và đồng sáng lập Snap - công ty mẹ của ứng dụng Snapchat. 2017 là một năm nhiều việc của Spiegel khi công ty của anh lần đầu lên sàn hồi tháng 3. Hiện tại, Snap được định giá 27 tỷ USD.

Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 5

Đều là những người bận rộn với công việc của mình nhưng Kerr nói Spiegel thích đến nhà và chơi với con trai cô. "Anh ấy 25 nhưng ứng xử như một người 50 tuổi vậy", Kerr từng chia sẻ. "Anh ấy làm việc tại Venice (Los Angeles) rồi về nhà. Chúng tôi không ra ngoài. Chúng tôi thích ăn tối tại nhà và đi ngủ sớm".

Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 6

Tháng 5/2016, cặp đôi này công bố chính thức hẹn hò và mua một ngôi nhà trị giá 12 triệu USD tại Brentwood.

Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 7
Mặc dù phần lớn thời gian hẹn hò, họ ít xuất hiện cùng nhau nhưng mỗi lần xuất hiện, đó đều là những dịp quan trọng, chẳng hạn bữa tối tại Nhà trắng vào năm ngoái với Tổng thống Barack Obama.
Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 8
Tháng 7 năm ngoái, Kerr công bố cả 2 đã đính hôn và Spiegel là người ngỏ lời. Mặc dù thường xuyên sử dụng Instagram (công ty con của Facebook), Kerr nói cô không thể chịu nổi Facebook và phát bực với việc họ sao chép các tính năng của Snapchat. "Họ không biết sáng tạo là gì à? Tại sao họ luôn ăn cắp ý tưởng từ bạn trai của tôi?".
Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 9
Snap IPO hồi tháng 3, đem về cho Spiegel khối tài sản ước tính trị giá 5 tỷ USD.
Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 10
Kerr có mặt tại buổi lễ công bố, chụp ảnh và gửi tin nhắn qua Snapchat với các nhân viên của Snap ngay tại sàn chứng khoán.
Duong tinh cua ty phu 9X Snapchat va vo sieu mau hon 8 tuoi hinh anh 11
Đám cưới của cặp trai tài gái sắc này được tổ chức tại nhà riêng, dưới sự chứng kiến của dưới 50 khách mời, đều là thành viên gia đình và bạn bè thân thiết của cả 2.