{keywords}
Dương Tú Anh thanh lịch trong thiết kế áo vest cổ sâu với những đường vân hoạ tiết ấn tượng của NTK Lê Thanh Hoà. Đường cắt chiết sắc sảo của chiếc áo tay lỡ giúp Á hậu tạo một cái nhìn vừa vặn. Cô kết hợp cùng quần ống rộng màu trắng xuyệt tông. Mái tóc búi rối đài các, tông trang điểm cam sậm tôn lên đường nét thanh tú của khuôn mặt. Phụ kiện dây chuyền được layering khéo léo cũng cho thấy Dương Tú Anh là người nhanh nhạy với xu hướng.

 

{keywords}
Kỳ Duyên khoe đôi chân dài miên man trong thiết kế đầm xẻ tà cao ngút ngàn cũng của NTK Lê Thanh Hoà. Những đường xếp nếp cùng chi tiết cutout trước ngực tạo nên sức quyến rũ cho thiết kế và người mặc. Nàng Hậu kết hợp cùng khuyên tai và giày cao gót ánh bạc hài hoà cùng tông màu đỏ cam của bộ đầm. Mái tóc búi cao là lựa chọn tinh tế mang lại vẻ sang trọng, đài các.

 

{keywords}
Xuất hiện trên phố, Mai Phương Thuý nổi bật trong bộ cánh mang gam màu be và trắng được kết hợp hài hoà. Chiếc sơ mi organza màu be là điểm nhấn trên nền trắng nhã nhặn của chiếc áo vest được xếp bèo với độ dài ngắn hợp lý, tạo hiệu ứng layering bắt mắt. Hoa hậu kết hợp cùng quần ống suông tiệp màu, tạo một tổng thể nhẹ nhàng, bay bổng và nữ tính. Chiếc túi xách tròn trong suốt là phụ kiện độc đáo được cô ưu ái lựa chọn. 
{keywords}
Đăng Thu Thảo thanh lịch trong bộ cánh linen màu nâu bắt mắt của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chiếc áo ấn tượng với những đường xếp nếp độc đáo cùng bông hoa nổi bật trên cổ áo khiến người mặc dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cô kết hợp cùng quần capri tôn dáng, tạo một tổng thể hài hoà, thanh thoát. Các phụ kiện như túi xách, đồng hồ đều là những món hàng hiệu đắt đỏ nhưng được điểm xuyết nổi bật trên sắc nâu nhã nhặn.

 

{keywords}
Hà Kiều Anh mang thần thái quý bà sang trọng trong thiết kế đầm vai lệch màu be. Chi tiết xoắn nếp của thiết kế giúp cô tôn lên vòng 2 thon gọn. Bông hoa chính giữa vòng eo vừa là điểm nhấn nữ tính, vừa thu hút ánh nhìn vào người mặc. Đôi giày tiệp màu giúp cô thêm thanh thoát và tạo một tổng thể nhã nhặn, tinh tế. Các phụ kiện clutch, đồng hồ cùng khuyên tai đều là những món đồ điểm xuyết nổi bật.

 

{keywords}
H'Hen Niê gây bất ngờ khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây với mái tóc dài dịu dàng. Nàng Hậu lựa chọn thiết kế đầm vai lệch giúp cô tôn lên xương quai xanh gợi cảm, bên cạnh cầu vai nhọn được tạo phom bất đối xứng ấn tượng. Với chất liệu màu đỏ bắt sáng của thiết kế cùng phom dáng lấy cảm hứng từ áo dài truyền thống, kết hợp cùng chiếc vương miện sang trọng, H'Hen Niê dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn đối diện. 

 

{keywords}
Lan Khuê xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế đầm dài dáng ôm của NTK Hà Thanh Huy cô tôn được lợi thế chiều cao cùng thân hình mảnh dẻ . Điểm nhấn khuy cài phần eo tập trung ánh nhìn vào vòng 2 thon gọn. Bên cạnh đó, mảng màu tím được tạo hiệu ứng ombre ấn tượng trên nền vải trắng cũng mang lại sức hút cho người đẹp. Mái tóc xoăn màu socola cùng phụ kiện nhẫn và khuyên tai to bản điểm xuyết toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ sang trọng trong thiết kế đầm bút chì hai dây tinh giản. Việc lựa chọn chiếc giày mũi nhọn màu champagne cùng khuyên tai ngọc trai vừa tạo một tổng thể hài hoà trong màu sắc, vừa tôn thêm vẻ đài các, quý phái cho siêu mẫu.

 

{keywords}
Mâu Thuỷ nóng bỏng trong thiết kế bodycon màu nude với những đường sequins nổi bật của Lý Quý Khánh, để lộ những khoảng hở cơ thể đằng sau lớp vải mỏng manh. Cũng như Hoàng Thuỳ, cô lựa chọn một đôi giày mũi nhọn màu champagne hoà quyện màu sắc cùng bộ cánh, đồng thời tạo sự thanh thoát cho đôi chân thêm miên man.

 

{keywords}
Hương Giang gợi cảm trong thiết kế đầm vàng hoàng yến tôn trọn đôi chân thon dài. Chi tiết vai lệch giúp cô khoe xương quai xanh quyến rũ. Những đường cutout sắc sảo, táo bạo luôn là lựa chọn được Hương Giang ưu ái khi giúp cô tôn được hình thể "mình hạc xương mai" vốn là lợi thế của mình. Khuyên tai hình khối cũng là điểm nhấn hài hoà khi màu đen và màu vàng vốn là hai màu hợp tông khi kết hợp.

 

{keywords}
Lan Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện thiết kế đầm hai dây gợi cảm. Chi tiết cúp ngực kết hợp cùng phần chân váy xếp tầng mang lại vẻ bay bổng, nữ tính cho người mặc. Hoạ tiết hoa được thêu nổi 3D cầu kì trên lớp vải voan tạo điểm nhấn nổi bật mà không khiến thiết kế bị đơn điệu. Mái tóc thẳng thả xoã, clutch và khuyên tai đều là lựa chọn tinh tế và phù hợp.

 

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh kiêu sa trong thiết kế đầm vạt lệch màu nude với những hạt kim tuyến li ti giúp cô tôn được làn da trắng sứ và đôi chân dài miên man. Sự đồng điệu trong phụ kiện như khuyên tai, vòng choker và giày cao gót ánh bạc đều toát lên tinh thần chung của cả bộ cánh. 

 

{keywords}
Quỳnh Anh ấn tượng trong thiết kế áo dài được đính kết cầu kỳ tạo hiệu ứng 3D bắt mắt. Bên cạnh đó, kỹ thuật dựng phom cứng cáp trên lớp vải organza mang lại chi tiết tay áo bồng độc đáo. Sự hài hoà trong màu sắc của các lớp layering cũng tạo nên nét đặc sắc cho những bộ cánh này. 

Huy Vũ 

Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng khi bị chê 'tay thô, vai to'

Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng khi bị chê 'tay thô, vai to'

Hoa hậu Việt Nam 2014 được cho là mất kiểm soát cân nặng sau khi lộ ảnh tay thô, vai to.