Sau phần phim tỷ đô thắng lớn vào năm 2015, thương hiệu Minions chính thức trở lại với cốt truyện vô cùng thú vị, hứa hẹn càn quét rạp chiếu toàn cầu từ 1/7 tới.

Trong dàn Minion sẽ trở lại lần này, bên cạnh bộ ba Kevin - Stuart - Bob đã quá quen thuộc với khán giả thì còn có sự xuất hiện của một nhân vật mới toanh - Otto. Otto là một Minion 2 mắt với thân hình đẫy đà, nhỏ tròn. Đặc biệt, điểm khiến Otto trở nên riêng biệt so với các Minion khác đó là cậu đeo niềng răng. Chắc chắn thành viên mới này trong đại gia đình Minion sẽ mang đến nhiều phân đoạn rộn rã tiếng cười cho Minions: Sự trỗi dậy của Gru. 

Dòng thời gian trong thế giới của Minions: Sự trỗi dậy của Gru (Minions: The Rise of Gru) đưa khán giả trở về thập niên 1970 khi Gru chỉ là một cậu bé 12 tuổi. Lúc này, Gru bé đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành kẻ phản diện và vô cùng hâm mộ Vicious 6 - một nhóm kẻ ác nổi tiếng lẫy lừng. Sau khi Vicious 6 tống cổ thủ lĩnh cũ Wild Knuckles, Gru quyết định nộp đơn xin vào nhóm nhưng bị khước từ. Tuy nhiên, Vicious 6 lại nhanh chóng truy đuổi Gru sau khi cậu và các Minions đánh cắp 1 viên đá quý bí ẩn từ chúng.

Ngôi sao đình đám Steve Carell sẽ lồng tiếng cho Gru 12 tuổi, cũng là nhân vật chính của phần phim Minions lần này. Ngoài ra, phim còn quy tụ dàn sao vô cùng nổi bật như Taraji P. Henson, Julie Andrews, Jean-Claude Van Damme và đặc biệt là Dương Tử Quỳnh. Đồng đạo diễn của 3 phần Despicable Me - Pierre Coffin cũng sẽ trở lại để lồng tiếng cho các Minions, hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu vui nhộn và không kém phần gay cấn. 

Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh). 

Sau hai phần Despicable Me, nhóm tiểu quỷ màu vàng chính thức có phim riêng vào năm 2015. Với hơn 1,1 tỷ USD doanh thu cùng vô số lời khen ngợi từ các nhà phê bình và khán giả, Minions (2015) trở thành niềm tự hào của hãng Universal khi sánh vai với nhiều tác phẩm hoạt hình tỷ đô đình đám khác. Tính cả thành tích siêu khủng - hơn 2,5 tỷ USD của ba phần Despicable Me, loạt phim về Minions đã lọt top những thương hiệu hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại. 

Nhân dịp khởi chiếu Minions: Sự trỗi dậy của Gru, CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả VietNamNet 2 cặp vé tại HN và 2 cặp vé tại TP.HCM dự buổi ra mắt phim vào chiều 26/6 tới. Để có cơ hội nhận vé, xin vui lòng trả lời câu hỏi sau:

1. Dương Tử Quỳnh từng lồng tiếng cho phim hoạt hình nào trước 'Minions: Sự trỗi dậy của Gru'? 

A. Rio

B. Kungfu Panda 2

C. Shrek

2. Phần phim 'Minions' ra mắt năm nào?

A. 2015

B. 2016

C. 2017

Email trả lời gửi về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề "Minions - HN" (với độc giả tại Hà Nội) và "Minions - SG" (với độc giả tại TP.HCM) kèm tên, địa chỉ, số điện thoại. Hạn chót nhận thư là hết ngày 24/6. BBT sẽ gửi thư thông báo cho độc giả có câu trả lời sớm và đúng nhất may mắn nhận vé vào ngày 25/6.

Quỳnh An