Kể từ sau tin đồn cô mang thai lần 2 cách đây không lâu, đây là lần đầu tiên người đẹp Dương Yến Ngọc công khai chuyện bầu bí của mình.

 

{keywords}
Dương Yến Ngọc đang mang bầu ở tháng thứ 6 (Ảnh: Khám phá)

  Tối qua (24/7), tại một sự kiện, Dương Yến Ngọc trở thành tâm điểm của các ống kính phóng viên khi xuất hiện với chiếc bụng bầu khá lớn.

Dương Yến Ngọc đang mang thai ở tháng thứ 6, giới tính của thai nhi không được người đẹp này tiết lộ. 

Hồi tháng 6, người đẹp đăng bức ảnh lên trang cá nhân và nhiều lời đồn đoán chị đang mang bầu với người đàn ông "bí mật". Được biết, người đàn ông “bí mật” của Dương Yến Ngọc tầm 40 tuổi, là một doanh nhân điển trai và rất chiều chuộng, yêu thương người đẹp.

Tuy nhiên, khi được hỏi, Dương Yến Ngọc khẳng định với báo chí:"Hoàn toàn không có chuyện đó đâu, tôi đang định vào xem một số bài báo đăng tin đồn đó đây!".

{keywords}
Dương Yến Ngọc và con gái

Dương Yến Ngọc sinh năm 1979, từng đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 và là người mẫu sáng giá trên sàn diễn catwalk.

Với quyết định tự tin mang bầu lần 2 dù chưa tái giá, có vẻ Dương Yến Ngọc chẳng còn quan trọng một lễ cưới đình đám. Thay vào đó, cô đã tìm cho mình một bến đỗ mới mà đối với cô, hạnh phúc ấy là tất cả.

HK (tổng hợp)