Duy Hưng trong 'Garage hạnh phúc'

Duy Hưng nổi lên trên màn ảnh truyền hình 5 năm gần đây qua vai diễn trong Người phán xử, Hồ sơ cá sấu, Mê cung, Quỳnh búp bê, Nhà trọ Balanha, Mùa hoa tìm lại và gần đây nhất là Phố trong làng.

Duy Hưng gắn liền với vai diễn xù xì, cá tính trên màn ảnh. 

Nam diễn viên sinh năm 1989 để lại nhiều dấu ấn qua các vai xã hội đen xăm trổ đầy người hay vai giang hồ, bảo kê hoặc từng vào tù ra tội với ngoại hình dữ dằn. Tuy nhiên năm ngoái Duy Hưng lột xác với vai Bá Đồng - một người cha cộc cằn nhưng hết mực thương con trong Mùa hoa tìm lại hay Hiếu - anh chàng thẳng tính, trượng nghĩa từng đi tù trong Phố trong làng. 

Tạo hình của Duy Hưng trong 'Phố trong làng' 

Vai diễn tiếp theo của Duy Hưng trong phim sắp lên sóng VTV Garage hạnh phúc vừa tung trích đoạn dầu tiên khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó anh không hề chia sẻ bất cứ hình ảnh và thông tin gì về vai diễn mới. Trong Garage hạnh phúc, Duy Hưng thử sức với dạng vai mới mẻ hứa hẹn sẽ tiếp tục để lại dấu ấn trên màn ảnh.

Tạo hình vai Trung 'trâu' của Duy Hưng trong 'Garage hạnh phúc'. 

Anh vào vai Trung 'trâu', người tháo vát, giỏi quán xuyến, rất ky bo chuyện tiền nong nhưng hào phóng lời khuyên cho người khác. Trung trước đây bỏ nhà lang thang và được Khải (Bảo Anh) giúp đỡ nên sau này làm việc cho anh. Trung tuyệt đối trung thành với Khải.

Trung 'trâu' xăm trổ đầy mình nhưng sợ gà như sợ cọp. 

Với vai này, khán giả bất ngờ với tạo hình mới của Duy Hưng hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây. Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình dữ dằn nhưng bên trong "mềm như bún", sợ gà như sợ cọp, Trung 'trâu' còn có cách nói chuyện nhả chữ lạ tai và gây cười. 

Duy Hưng hứa hẹn sẽ có nhiều màn "tấu hài" khi đóng cùng Quỳnh Cool, nữ chính của phim. 

Quỳnh An