Huy Khánh, Duy Khánh, ca sĩ Miko Lan Trinh, Cody mới xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình Đệ nhất mưu sinh. Đây là chương trình truyền hình thực tế dã ngoại không có kịch bản, nơi các nghệ sĩ thực hiện thử thách kiếm sống tại các địa phương.

 Huy Khánh và Duy Khánh xuất hiện với vai trò host của 'Đệ nhất mưu sinh'.

Tham gia chương trình, Duy Khánh tiết lộ phải bán nhang (hương) dạo, làm muối tôm, bánh tráng để kiếm tiền. Tuy nhiên, anh bị đuổi việc trong ngày đầu tiên, đối mặt với nguy cơ bị bỏ đói. Huy Khánh chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, có khi thèm ly cà phê, 12 nghìn thôi, tôi cũng phải năn nỉ chủ quán giảm 2 nghìn mới mua được”.

 Duy Khánh chỉ kiếm được vài chục nghìn đồng cho một ngày làm bánh tráng, bán nhang.

Duy Khánh cho biết còn xin việc trong một cơ sở sản xuất muối ở Tây Ninh. Anh có nhiệm vụ phơi khô muối trong căn phòng nóng 210 độ C, mắt cay xè vì mùi ớt, nhưng chỉ được trả khoảng 40 nghìn đồng mỗi ngày. Không ít lần muốn bỏ cuộc, cuối cùng anh vẫn hoàn thành vì hiểu đây là trải nghiệm, cơ hội phát triển bản thân.

Chia sẻ với VietNamNet, Duy Khánh chia sẻ dù bị nám mặt sau 5 ngày quay liên tục, anh thấy thể lực cải thiện nhờ vận động nhiều. Bị bệnh tim bẩm sinh, đôi khi bị khó thở trong lúc làm việc, anh may mắn không gặp vấn đề sức khỏe. 

Khi trải nghiệm công việc làm bột khoai, xương sống của Huy Khánh bị ảnh hưởng nhẹ vì phải vác những vật nặng. Nam diễn viên Lật mặt 6 không thể cử động bình thường trong 3 ngày. Nhờ giao tiếp khéo léo và tháo vát, Huy Khánh được nhiều người dân nhận ra và giúp đỡ khi đi bán nhang dạo.

 Huy Khánh gây ấn tượng với đàn em qua phi vụ ‘ăn quỵt’ trong chương trình.

Kỷ niệm được nhắc đến nhiều nhất của Huy Khánh và Duy Khánh là một phi vụ “ăn quỵt”. Trong buổi sáng ngày đầu tiên, Duy Khánh và ca sĩ Cody được ăn cơm tấm, Huy Khánh và Quang Hùng MasterD không có tiền vẫn ngồi vào bàn và gọi món. Đến khi ăn xong, cả hai không trả tiền mà đứng lên bỏ chạy, để lại Duy Khánh và Cody ngồi ngơ ngác. Huy Khánh giải thích, đó chỉ là trò "đáp lễ" sau nhiều lần bị Duy Khánh trêu ghẹo. 

Video: Huy Khánh cho biết bị cụp xương sống, Duy Khánh nám mặt khi tham gia mưu sinh

Tuấn An - Thanh Phi

Video: Thanh Phi

Bùi Công Nam cùng Huy Khánh, Duy Khánh kể chuyện mưu sinhMV chương trình "Đệ nhất mưu sinh" do Bùi Công Nam lấy câu chuyện lập nghiệp bản thân làm cảm hứng sáng tác. Chương trình hé lộ các hình ảnh đầu tiên với host Huy Khánh, Duy Khánh tham gia cuộc sống mưu sinh đời thực.