Sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020, chiều nay tuyển Việt Nam chỉ có nhóm cầu thủ dự bị và không thi đấu ra sân tập bình thường. Trong khi đó, nhóm cầu thủ đá chính được nghỉ ngơi và tập hồi hồi phục tại khách sạn.

Trên sân tập, HLV Park Hang Seo cùng với "cánh tay phải"- trợ lý Lee Young Jin dành phần lớn thời gian bàn mưu tính kế cho cuộc lật đổ Thái Lan ở trận bán kết lượt về.

Tình thế đang rất bất lợi cho tuyển Việt Nam, không chỉ vì thất bại 0-2 ở lượt đi mà cuộc khủng hoảng lực lượng do chấn thương, làm HLV Park Hang Seo và ê-kíp đau đầu tính toán các phương án cho trận lượt về vào tối 26/12.

{keywords}
HLV Park Hang Seo đau đầu tính kế sách chờ tái đấu Thái Lan

Tuyển Việt Nam gần như chắc chắn phải dâng cao đội hình tấn công, thậm chí chơi không còn gì để mất vì phải ghi ít nhất 2 bàn để kéo trận đấu tới hiệp phụ hoặc đá luân lưu.

Dù vậy, Thái Lan là đội sở hữu hàng công mạnh nhất giải, có những "sát thủ" cực lợi hại như Chanathip, buộc hàng thủ tuyển Việt Nam phải chơi tập trung.

{keywords}
Duy Mạnh phải nghỉ 2 tháng

Thiệt thòi cho hàng thủ tuyển Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh xác định nghỉ 2 tháng dưỡng thương do bị trật khớp vai.  Vắng Duy Mạnh là vấn đề lớn cho HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam, bởi trước đó hai hậu vệ khác là Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng cũng phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự.

S.N

Báo Thái: Đội bóng số 1 Đông Nam Á sụp đổ...

Báo Thái: Đội bóng số 1 Đông Nam Á sụp đổ...

Truyền thông Thái Lan phấn khởi Voi chiến lần đầu đánh bại tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, rộng cửa lấy vé chung kết AFF Cup 2020. 

Tuyển Việt Nam thua Thái Lan toàn diện, chờ vào may mắn

Tuyển Việt Nam thua Thái Lan toàn diện, chờ vào may mắn

Cựu trung vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Mạnh Dũng cho rằng tuyển Việt Nam thua xa Thái Lan ở AFF Cup 2020, cần may mắn mới có thể lội ngược dòng.

Người Thái chỉ ra nguyên nhân thắng Việt Nam

Người Thái chỉ ra nguyên nhân thắng Việt Nam

Tờ Thai Rath bình luận Thái Lan thắng Việt Nam ở lượt đi bán kết AFF Cup 2020 nhờ tận dụng được sai lầm của đối thủ và làm chủ tốt cảm xúc.