Series phim hoạt hình Wolfoo đã nhận 2 nút kim cương trên YouTube và chuẩn bị đón nhận nút kim cương thứ 3. Wolfoo đã được dịch ra 10 thứ tiếng, thu hút hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng trên YouTube. Ê-kíp sáng tạo nội dung của series ban đầu chỉ gồm 8 người, trong vòng 8 năm họ đã phát triển thành một đội ngũ hơn 600 nhân sự, liên tục tạo ra những sản phẩm hoạt hình gây chú ý trên môi trường số.
Wolfoo là series phim về chú sói 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ ở Mỹ, là sản phẩm có tính giải trí và giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ từ 2-8 tuổi. Wolfoo có loạt phim ngắn với 2.200 tập, mỗi tập dài khoảng 3 phút. Ngoài ra, nhà sản xuất còn phát triển thành các mùa với các tập phim có nội dung liên kết với nhau, với thời lượng khoảng 15 phút/tập.
Chú sói con Wolfoo láu lỉnh, đáng yêu đã chinh phục hàng triệu gia đình và trẻ em ở nhiều quốc gia. Thế giới của Wolfoo trên YouTube gồm hệ thống kênh thu hút gần 49 triệu lượt theo dõi, hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng. Hệ thống kênh của Wolfoo đã nhiều lần lọt Top 50 kênh YouTube sở hữu nhiều lượt xem nhất, do trang công nghệ video trực tuyến Tubefilter công bố.
Với lượng người theo dõi khổng lồ, hệ thống kênh của Wolfoo trên YouTube đã đạt được 8 nút vàng (kênh đạt 1 triệu người đăng ký) trên YouTube. Riêng hai kênh Wolfoo Channel & Wolfoo Family đã đạt 2 nút kim cương (kênh đạt 10 triệu người đăng ký) cuối năm 2021. Kênh Wolfoo’s Stories chuẩn bị đón nút kim cương, đem về cho Wolfoo tổng số 3 nút kim cương, thành tích mà bất cứ ai làm YouTube cũng mơ ước.
Wolfoo là một cậu bé thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi và luôn có niềm tin vào thế giới tươi đẹp, đầy yêu thương. Với trí tưởng tượng phong phú của mình, đối với Wolfoo mỗi ngày đều là một cuộc phiêu lưu thú vị. Thông qua những câu chuyện quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, mối quan hệ với gia đình, bạn bè, thầy cô và những người xung quanh, Wolfoo dần trưởng thành về nhận thức, tình cảm, thêm gắn bó với gia đình, phát triển tình bạn tốt đẹp.
Series Wolfoo kết hợp tính giải trí và nhân văn, đề cao tính giáo dục, bài học trong mỗi câu chuyện. Với nhiều chủ đề đa dạng, mỗi tập phim không chỉ giúp trẻ hình thành nhận thức và hành vi đúng, thiết lập thói quen lành mạnh, trang bị các kỹ năng sống cần thiết mà còn giúp trẻ phát triển sự can đảm, lòng biết ơn, trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp.
Ê-kíp sáng tạo quyết định xây dựng series phim về một chú sói con, một con vật được nhiều bạn nhỏ biết đến. Tuy nhiên, thay vì xây dựng hình ảnh chó sói phản diện, ê-kíp quyết định tạo dựng nhân vật Wolfoo là một chú sói nhỏ giàu lòng nhân ái, thích giúp đỡ mọi người.
Wolfoo nhanh chóng được em nhỏ trên thế giới yêu mến. Tuy nhiên, vì Việt Nam vốn không có tên tuổi trong làng hoạt hình thế giới nên trong các hoạt động hợp tác quốc tế, Wolfoo đã không ít lần nhận được sự bất ngờ khi được nhắc đến là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.
Từ phiên bản gốc tiếng Anh, series phim Wolfoo đã được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Hindi, Bồ Đào Nha,... để mở rộng thị trường. Nhà sản xuất Sconnect đã đăng ký bảo hộ bản quyền hình ảnh bộ nhân vật Wolfoo cũng như kịch bản và nhãn hiệu Wolfoo tại Mỹ và Việt Nam.
Sconnect đang tiếp tục mở rộng hệ sinh thái Wolfoo. Dự kiến trong năm 2022, Sconect sẽ ra mắt Wolfoo app game, khu vui chơi với bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo tại Hà Nội dự kiến ra mắt tháng 4 tới.
Quỳnh An
Lộ diện phim thay thế 'Thương ngày nắng về' trên VTV
24 tập phim 'Lối về miền hoa' sẽ nối sóng 'Thương ngày nắng về' từ 7/2 tới.