{keywords}
 

Theo đại diện Eco Siberia Việt Nam, cùng với đội ngũ y bác sĩ, các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch, bộ đội biên phòng cũng là một trong những lực lượng quan trọng, góp phần ngăn chặn tình trạng lây lan dịch bệnh do nhập cảnh trái phép qua biên giới.

{keywords}
 Cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Trà Lĩnh tuần tra, ngăn chặn người xuất nhập cảnh trái phép trên biên giới (Ảnh: Dân tộc và Phát triển)

“Trên địa hình phức tạp, hiểm trở tại khu vực biên giới, các chiến sĩ biên phòng đã phải chịu đựng nhiều vất vả, hiểm nguy. Không ít cán bộ, chiến sĩ đã phải gác lại việc riêng, nhiều chiến sĩ hoãn cưới, khắc phục khó khăn, gian khổ nằm rừng, ngủ lán… Tất cả thể hiện ý chí, quyết tâm “chống dịch như chống giặc” trong toàn lực lượng bộ đội biên phòng…Thấu hiểu những khó khăn đó, công ty Eco Siberia Việt Nam đã triển khai những hành động ý nghĩa và kịp thời, đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch với mong muốn nêu cao tinh thần: Cùng đồng hành, kết nối vòng tay lớn, toàn dân một lòng vì công cuộc chống dịch” - đại diện Eco Siberia Việt Nam cho biết.

{keywords}
Đại diện công ty Eco Siberia Việt Nam trao gửi những phần quà đầy ý nghĩa tại Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng

Trước đó, trong giai đoạn đầu chống dịch Covid-19 tại Việt Nam, Eco Siberia Việt Nam đã trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt cùng 100 phần quà là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Bổ Huyết Siberia - Blood Tonic Siberia tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, thể hiện quyết tâm cùng chung tay phòng chống dịch, thực hiện định hướng kinh doanh của một công ty đang hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng.

Chia sẻ về sự đóng góp này, đại diện công ty cho biết: “Eco Siberia Việt Nam luôn coi trách nhiệm với cộng đồng là nghĩa vụ của chúng tôi. Đặc biệt, những chiến sĩ, bác sĩ đang ở lực lượng tuyến đầu chống dịch chắc chắn đang phải chịu áp lực rất lớn trong suốt thời gian qua. Với các phần quà là Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên Bổ Huyết Siberia - Blood Tonic Siberia, giúp hỗ trợ bổ huyết, hỗ trợ ăn ngủ tốt, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, chúng tôi mong muốn đồng hành, đóng góp một phần nhỏ công sức, giúp cổ vũ tinh thần cho các anh chị thêm vững vàng trên tuyến đầu chống dịch”.

Công ty Eco Siberia Việt Nam hiện sở hữu 2 trang trại nuôi hươu, quy mô lên tới 6000 con theo mô hình bán tự nhiên tại Siberia - Liên bang Nga, Eco Siberia Việt Nam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các chế phẩm từ lộc nhung hươu hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được chiết xuất từ nhung hươu Siberia, được xuất khẩu đi các nước: Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan và Hồng Kông.

Công ty TNHH Eco Siberia Việt Nam

Trụ sở: Số 04/152 Hào Nam,Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

VPGD: Lô TT 6.2B-05 KĐT Mới Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel/Fax: 02462 59 22 25

Hotline: 096 98 96 777

E-mail: info@ecosiberia.com.vn

Website: https://ecosiberia.com.vn/

Lệ Thanh