​Theo thỏa thuận hợp tác sẽ được công bố vào ngày mai, BIDV và ECPay sẽ tăng cường quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững trên cơ sở khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên. Ký kết thỏa thuận hợp tác này cũng đánh dấu bước ngoặt trong sự phát triển mạng lưới phục vụ khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện và các dịch vụ thanh toán khác qua ví điện tử eDong của ECPay trên toàn quốc.

Mạng lưới phòng giao dịch, chi nhánh, hệ thống ATM cùng với các dịch vụ ngân hàng hiện đại như Internet banking, Mobile Banking, SMS Banking của BIDV sẽ giúp khách hàng sử dụng các tiện ích thanh toán qua ví điện tử eDong của ECPay một cách hiệu quả.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa BIDV và ECPay, góp phần phát triển các lĩnh vực kinh doanh của mỗi bên cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

ECPay được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giao nhiệm vụ xây dựng và quản lý cổng thanh toán tiền điện tập trung của EVN và góp phần thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. ECPay đang triển khai hợp tác kết nối cổng thanh toán tiền điện và các dịch vụ giá trị gia tăng với nhiều ngân hàng, tiến tới trở thành một trong những cổng thanh toán lớn mạnh nhất Việt Nam.