Theo thỏa thuận hợp tác này, khách hàng của eBaohiem có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của eDoctor qua đầu số 18006115. Đây là đầu số được miễn phí cước cuộc gọi. Ngoài ra, với việc hợp tác này này, khách hàng của eBaohiem sẽ được nhiều ưu đãi khi sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe eDoctor dành cho trẻ em (Combo M1) hay sản phẩm chăm sóc sức khỏe thai sản Prevoir – eDoctor.

Trong khi đó, các khách hàng eDoctor khi mua sản phẩm bảo hiểm tại ebaohiem.com sẽ được giảm thêm 5% ngoài các ưu đãi hiện có. Trong tháng 11 này, với mỗi đơn hàng bảo hiểm sức khỏe qua eBaohiem, khách hàng sẽ được tặng 2 tháng sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe của eDoctor miễn phí và được giảm giá 10-15% khi mua thẻ thông qua eBaohiem.

Để sử dụng thẻ eDoctor qua kênh eBaohiem, người dùng soạn tin nhắn với cú pháp EKH dấu cách mã PIN gửi đến 8009; hoặc gọi đến18006115 và làm theo hướng dẫn. Mỗi thẻ eDoctor được sử dụng cho tối đa 4 số điện thoại.

Ông Đặng Xuân Thanh, Tổng giám đốc eDoctor, cho biết việc hợp tác giữa eBaohiem và eDoctor sẽ giúp eDoctor cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động đến khách hàng và gia tăng giá trị dịch vụ các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe do eBaohiem cung cấp. eBaohiem là đối tác thứ hai của eDoctor sau Viettel.