Là sự kiện đặc biệt kỷ niệm 106 năm Quốc khánh Cộng hòa Séc, lễ hội “Ahoj, nước Séc diệu kỳ” mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa Séc đầy màu sắc, với sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Cộng hòa Séc, Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông và Tập đoàn Elmich.

Diễn ra trong 3 ngày từ 11 - 13/10 tại Aeon Mall Hà Đông, lễ hội “Ahoj, nước Séc diệu kỳ” - không gian giao lưu văn hóa, ẩm thực, âm nhạc nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút gần 20.000 khách hàng tham gia trải nghiệm.

Các món ăn truyền thống của Cộng hòa Séc được chính 2 đầu bếp là ông Chef Karel Havlíček - đầu bếp với 25 kinh nghiệm tại các khách sạn, nhà hàng cao cấp Séc và các quốc gia châu Âu và ông Hoàng Văn Dương - Top chef với kinh nghiệm và niềm đam mê dành cho ẩm thực Việt mang đến những món ăn có sự hòa quyện giữa 2 nền ẩm thực đa dạng. 

image001.jpg
 Lễ hội ”Ahoj, nước Séc diệu kỳ” có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Cộng hòa Séc, Aeon Mall Hà Đông và Tập đoàn Elmich. Ảnh: Elmich Việt Nam

Bà Nikola Sichlerová - Tham tán Kinh tế và thương mại, Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Việt Nam đánh giá cao Elmich trong cầu nối giữa hai nước: “Mối quan hệ giữa Cộng hòa Séc và Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ bắt nguồn từ sự tôn trọng lẫn nhau, cùng hợp tác và hướng tới sự tiến bộ. Trong đó, Elmich là doanh nghiệp có vai trò quan trọng kết nối hai quốc gia, quảng bá văn hóa, giá trị và các sản phẩm chất lượng cao của Séc, góp phần nâng cao tầm ảnh hưởng của Séc tại Việt Nam”. 

image002.jpg
Bà Nikola Sichlerová - Đại diện đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Việt Nam đánh giá cao Elmich trong cầu nối văn hóa 2 nước. Ảnh: Elmich Việt Nam

Bà Phạm Thu Hiền - Giám đốc điều hành Elmich chia sẻ, sứ mệnh của Elmich là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm không chỉ vượt trội về chất lượng, mà còn mang đến trải nghiệm thông minh và tiện lợi. 

“Chúng tôi cam kết tiếp tục tiên phong trong việc chuyển đổi số hóa toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm gia dụng thông minh và thân thiện với môi trường và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Elmich sẽ tiếp tục đổi mới và phấn đấu không ngừng để giữ vững cam kết về phong cách, chất lượng, sự an toàn, và sự phát triển bền vững, nhằm đóng góp vào một tương lai xanh hơn và thịnh vượng hơn”, bà Hiền khẳng định. 

image003.jpg
Bà Phạm Thu Hiền - Giám đốc điều hành Elmich tại Việt Nam chia sẻ về sứ mệnh của thương hiệu đối với người tiêu dùng Việt. Ảnh: Elmich Việt Nam

Đại diện Aeon Mall, ông Suzuki Atsuyki - Tổng quản lý bộ phận vận hành Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông nhận định, sự kiện không không chỉ là cơ hội để giới thiệu về văn hóa Séc, mà còn là cầu nối cho sự hiểu biết lẫn nhau và làm bền chặt tình hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Cộng hòa Séc. 

image004.jpg
 Ông Suzuki Atsuyki đánh giá cao lễ hội ”Ahoj, nước Séc diệu kỳ” và mong muốn sẽ được hợp tác cùng Elmich ttrong các sự kiện sắp tới. Ảnh: Elmich Việt Nam

Với thành công của lễ hội “Ahoj, nước Séc diệu kỳ” tại Aeon Mall Hà Đông, vào đầu tháng 11 tới, Elmich tiếp tục tổ chức chương trình tại Aeon Mall Long Biên (1-3/11/2024). 

image005.jpg
 Hai đầu bếp hai nước trực tiếp chế biến các món ăn đặc trưng của Cộng hòa Séc bằng bộ nồi chảo BST Olive, khách hàng được trải nghiệm ngay tại lễ hội. Ảnh: Elmich Việt Nam

Lễ hội “Ahoj, nước Séc diệu kỳ” tạo ra không gian tự do để các gia đình, bạn trẻ sáng tạo những bức ảnh đẹp. Với khu vực thử trang phục truyền thống Cộng hòa Séc và lâu đài Prague kết hợp cùng các loại kem hình thù đặc trưng của “trái tim châu Âu”, khách tham gia sẽ dễ dàng sở hữu những bức ảnh mang tinh thần châu Âu ngay giữa lòng Hà Nội.

Với gần 30 năm thành lập và phát triển mạnh mẽ, Elmich đã trở thành một thương hiệu được tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt.

Elmich - Chuẩn Châu Âu, Vì sức khỏe gia đình Việt

Website: www.elmich.vn

Hotline: 1900 63 69 25

Doãn Phong