“Với tên tuổi của tôi, kinh doanh nước hoa là điều không thể tránh khỏi. Vì sao tôi lại chờ đợi lâu đến thế nhỉ?", CEO Tesla viết.

Theo Bloomberg, Công ty The Boring Company của tỷ phú Elon Musk đã lập một trang web bán nước hoa, cùng hình ảnh một chai thủy tinh đỏ mang nhãn hiệu Burnt Hair. “Bạn sẽ nổi bật trong đám đông. Bạn sẽ thu hút sự chú ý khi đi trong sân bay”, quảng cáo của loại nước hoa này trên website.

CEO Tesla vừa thông báo sản phẩm kinh doanh mới trên Twitter. (Ảnh: Economic Times)

Chai nước hoa được niêm yết với mức giá là 100 USD, đã gồm thuế, phí vận chuyển trong nước. Website ghi rõ thông tin, công ty chấp nhận mọi hình thức thanh toán, trong đó có cả việc thanh toán tiền số. Musk cho hay ông đã bán được hơn 10.000 lọ nước hoa.

Hồi tháng 9, Elon Musk chia sẻ về ý tưởng nước hoa cho nam giới. Ông đồng thời tuyên bố, sản phẩm này sẽ sớm ra mắt. Nhiều người cho rằng, đây lại là một trò đùa.

Truyền thông từng đưa thông tin nếu muốn làm việc cho Elon Musk, bạn không được xịt nước hoa. Tỷ phú Elon Musk thích những người làm việc cho công ty mà không sử dụng bất kỳ loại nước hoa nào. Theo GQ, nước hoa bị cấm sử dụng trong văn phòng của ông.

CEO Tesla và SpaceX thậm chí đã phàn nàn về một số mùi trong văn phòng, cho rằng chúng có thể "giết người".

Elon Musk giàu cỡ nào?Tài sản của CEO Tesla có giá trị gấp đôi so với nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett, và nhiều hơn Jeff Bezos 100 tỷ USD.