Trên trang Twitter cá nhân, Elon Musk đăng bài viết có nội dung "Free Britney" (tạm dịch: Trả tự do cho Britney). Theo Futurism, bài đăng nhằm ủng hộ ca sĩ Britney Spears trong cuộc chiến loại bỏ quyền giám hộ của cha ruột Jamie Spears.

Bài viết ủng hộ Britney Spears của Elon Musk thu hút hơn 400.000 lượt thích trên Twitter. Ca sĩ Clair Elise Bouche (Grimes), bạn gái hiện tại của CEO Tesla cũng trả lời bằng chữ "Thank u" (Cảm ơn anh).

Elon Musk ung ho Britney Spears anh 1

Ca sĩ nhạc pop nói phải chịu sự giám sát của y tá, vệ sĩ, ngay cả lúc thay đồ cũng có người đứng nhìn. Ảnh: New York Times.

Britney Spears cáo buộc bị cha đẻ Jamie Spears kiểm soát tài chính, cấm mang thai, tước quyền nuôi con và bắt cô biểu diễn những chương trình mà bản thân không mong muốn. Cô phải chịu sự giám sát của y tá, vệ sĩ, ngay cả lúc thay đồ cũng có người đứng nhìn.

Chủ nhân ca khúc Toxic nói rằng điều muốn làm ngay lúc này là trừng trị những người đã hành hạ cô trong nhiều năm qua. Nữ ca sĩ mong muốn chấm dứt quyền bảo hộ của ông Jamie mà không phải qua đánh giá.

Cha đẻ Britney Spears, James Spears sinh năm 1952, làm nghề thợ hàn trước khi trở thành người giám hộ của con gái nổi tiếng. Không chỉ có mối quan hệ phức tạp với Britney, Jamie luôn trong trạng thái căng thẳng với vợ cũ và 2 người con còn lại.

Theo Zing/Futurism

Elon Musk sắp có bước đột phá dành cho xe điện Tesla

Elon Musk sắp có bước đột phá dành cho xe điện Tesla

Tesla đang cố gắng tự sản xuất nhiều nhất có thể, từ nhông xích đến vô lăng, thay vì phụ thuộc quá nhiều vào các nhà cung cấp bên ngoài. Vì vậy, Elon Musk đang thúc đẩy quá trình sản xuất thế hệ pin mới mang thương hiệu Tesla.